Dành tặng cho bạn sukute01122003
Sau khi buổi học kết thúc, cả Taehyung và Jungkook đều thắc mắc không biết cả Hoseok và Jimin đi đâu, đi nửa chừng thì gặp nhau, vậy là cả hai cùng nhau đi ra cổng trường. Jungkook vừa đến trước nhà xe thì bắt gặp Yoongi đứng dựa vào cột, nhịp nhịp chân.
- Thầy ?
- Lâu quá đó ! Tôi đứng đợi em 3 phút rồi !
- Mới có 3 phút mà ~ -_-
Jungkook vừa dắt xe ra thì phát hiện lốp xe đã bị ai đó xì.
- Mọe nó, thằng chó nào làm hỏng xe bố vậy ?!? Bố biết thằng nào làm bố đấm cho vêu mồm -_-
- Thứ xe gì như rác, vứt nó ra đường cho dễ sống !
Không còn cách nào khác, cậu đành phải dắt bộ chiếc xe đó về. Yoongi thong thả đi phía sau, bắt gặp thấy Seokjin đang rượt theo Taehyung dành lấy cái cặp. Anh nghệch mặt, định gọi Seokjin nhưng ngại quá nên không dám. Cần gì phải vậy trong khi vừa thấy khuôn mặt Yoongi chù ụ một cục ở đó, Seokjin đã lập tức bỏ rơi Taehyung và chạy đến bên anh.
- Yoongi ah ~ - Giọng nói ngọt ngào của Seokjin vang lên từ xa khiến anh như tan chảy.
- N.........nae ?
Anh quay lại và bất ngờ bị Seokjin ôm chầm lấy, trái tim của anh như muốn khoan một lỗ mà nhảy ra khỏi lồng ngực. Nhận thấy hành động quá đà của mình, Seokjin thả Yoongi ra và ấp úng xin lỗi.
- C..............ch..........cho..... a.....anh..........xin........ lỗi ~
- Không sao ~
- Sao nãy giờ vẫn chưa thấy Taehyung đâu nhỉ ? - Seokjin nhìn quanh, ánh mắt cậu dừng lại nơi thằng em trai mình đang tán gẫu với Jungkook - Ya, Kim Taehyung ! Mau lại đây !!! Trời sắp tối rồi !!!!
Nghe thấy anh trai gọi, Taehyung lật đật chạy đến như một chú cún con.
- Xe của Jungkook làm sao thế ?
- Bị ai đó xì lốp rồi ! - Không để Jungkook trả lời, Yoongi lanh chanh chen vào - Này, chú vứt cái thứ sắt vụn đó đi, anh đây tặng cho con moto khác ngon hơn !
- Thật vậy sao ? Tối nay em về tiễn nó luôn ! =)) Thầy................nhớ phải cho em chiếc xe khác nhé ?
- Ok ~
Seokjin quay sang, âm thầm mỉm cười. Ây dà, Yoongi giàu đến vậy sao ~ Thật là ngầu quá nha ! Họ đang tán chuyện vui vẻ thì Yoongi vô tình nhìn vào gương chiếu hậu của xe Jungkook và phát hiện thấy một bóng đen theo dõi họ. Anh đứng khựng lại một lúc, khiến những người khác cũng theo quán tính mà dừng lại theo.
- Có chuyện gì vậy ? - Seokjin hỏi.
- Không có gì, tôi chợt nhớ là để quên một số thứ ở lớp, mọi người cứ đi trước đi, một lát sau tôi sẽ đuổi theo.
- Có cần bọn anh chờ không ?
- Cứ đi đi !
Yoongi chạy theo hướng mà bóng đen đó đã theo dõi họ. Kh.............không thể nào !? Yoo Sunyeol ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/HopeMin/YoonJin][Longfic] Anh yêu em, đồ ngốc ạ !!!
FanfictionAuthor : Choi Hara x Wisteria_7 Category : Pink, ngược, HE, Funny,... Pairing : Vkook, HopeMin, YoonJin,... Summary : - Jeon Jungkook : đầu gấu nổi tiếng nhất trường trung học Big Hit, học lớp 11A3. Gia cảnh khá giả nhưng vì bố mẹ bỏ bê nên bắt đầ...