Chap 15 : Chính thức trở thành couple !!!

611 50 3
                                    

Warning : Chap này không dành cho những bạn bị tiểu đường, hay gato, hoặc những nhân là dân F.A lâu năm =))) Nếu không chịu được thì hãy clickback nhưng mong là đừng clickback để tăng view cho chap này :)))))))))))))))))))))))

      Chap này tặng cho  DuyLinh047 . Mong bạn tiếp tục ủng hộ bọn mình nhé!

__________________________________

- Anh mau nói cho tôi biết đi !

- Tôi...........tôi............tôi.............

- Anh làm sao ? - Jungkook nóng lòng muốn biết câu trả lời của anh.

- Xin lỗi, tôi không thích cậu, tôi cũng không có cậu ở trong nỗi nhớ của mình....

- Hiểu rồi.......tôi đi ngủ ~ Anh, ngủ ngon....

Jungkook quay người đi, nước mắt đã lưng chừng rồi. Tưởng như chỉ cần một cái nháy mắt nhẹ, nước mắt sẽ rơi dài xuống khóe môi. Jungkook bắt đầu run lẩy bẩy. Ôi, cậu đã khóc mất rồi ! Lần đầu tiên bày tỏ tình cảm của mình với người khác, lại bị từ chối. Thích người ta thật là nhiều vậy mà...Bây giờ cậu đã hiểu cảm giác thất tình là thế nào rồi ! Jungkook trong lòng thống khổ bao nhiêu thì Taehyung đứng phía sau lại mỉm cười một cách thầm lặng. Mọi thứ đều trong dự tính của anh hết rồi.

- Khoan đã, tôi vẫn chưa nói hết mà ~ 

Taehyung nắm lấy tay của Jungkook kéo lại về phía mình. Như theo quán tính, Jungkook ngã vào trong lồng ngực Taehyung. Cậu khá bất ngờ vì hành động này của anh, mắt cậu trợn tròn hết cỡ.

- Tôi không thích cậu.....................................................bởi vì tôi yêu cậu, Jeon Jungkook à ~ Với cả, cậu muốn biết lí do vì sao tôi không nhớ cậu không ? Bởi vì tôi lúc nào cũng để cậu trong trái tim mình ! Cậu luôn ở bên cạnh tôi, mỗi phút mỗi giây, luôn bên cạnh tôi mỗi khi tôi cần, bây giờ lại còn ở chung một nhà với tôi nữa, vốn dĩ tôi đã không thể từ bỏ cậu ~

- Hức....hức...

Jungkook đột nhiên òa khóc trong vòng tay của anh, thậm chí còn to hơn lúc trước nữa. Cậu khụy xuống nền nhà và xả mọi nỗi buồn của mình trước mắt anh. Anh hốt hoảng, lúng túng không biết nên làm gì để khiến cậu nín, nên cứ xoa lưng và vuốt ve mái tóc mềm mượt của cậu. Taehyung cảm thấy phần phía trước ngực áo của mình đã ướt nhẹp nước mắt (lẫn nước mũi) của Jungkook thì vội vàng dựng cậu dậy.

- Jungkook ngoan nào, anh đã nói yêu em rồi sao lại khóc lớn như vậy hả? 

- Không phải, ...hức...chỉ là em......em....

- Em làm sao ?

- Em.....hạnh phúc lắm ! Nghe anh nói những lời đó khiến em vui không thể tả nổi ~ - Jungkook nói trong nước mắt.

- Nếu vậy thì phải cười chứ, đừng khóc nữa ! Áo anh ướt hết rồi này !

- Được được, không khóc nữa ~ Jungkook sẽ không khóc nữa đâu ~ 

- Ngoan lắm !

Jungkook đột nhiên trở nên đáng yêu như chú mèo con, cậu dụi dụi đầu vào ngực anh. Lúc này, cậu chùi đi nước mắt, rồi cùng Taehyung lên phòng ngủ để nghỉ ngơi. Dù sao trời cũng hơn nửa đêm rồi với lại việc khóc nhiều khiến cậu mất sức hơn phần nào. Buổi tối của cả hai kết thúc bằng việc cùng nhau nằm ngủ trên giường, Jungkook ôm lấy thân hình Taehyung, gối đầu lên cánh tay anh và thiếp đi từ lúc nào không hay...

[Vkook/HopeMin/YoonJin][Longfic] Anh yêu em, đồ ngốc ạ  !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ