Chap 16 : Yêu cậu mất rồi !

562 51 8
                                    

_Sáng hôm sau - Tại trường_

- EM NÓI GÌ ???????? EM VÀ TAEHYUNG LÀM SAO CƠ ????

- Suỵt, nói nhỏ tiếng thôi ! 

Jungkook bịt miệng của Yoongi lại trước khi ánh mắt của mọi người nhìn về phía cậu một cách kỳ thị. Nhưng Yoongi vô cùng ngạc nhiên và nóng lòng nên dùng hàm răng của mình cắn vào lòng bàn tay của Jungkook như một trái táo. 

- Ah đau !!!!! 

- Từ khi nào vậy ? - Lần này Yoongi tiết chế lại âm lượng hơn.

- Hôm qua ạ ~ - Jungkook xoa lòng bàn tay trả lời (trong nước mắt vì quá đau).

- Ai lại ngờ là có chuyện này xảy ra ! Vậy hóa ra tôi là chất xúc tác cho hai người tạo nên kết quả đó hả ?

- À thì....

Yoongi khoanh tay, mặt hờ hững lạnh lùng nhìn ra ngoài sân trường đầy nắng. Taehyung từ đâu lon ton chạy đến chen giữa hai người, một tay khoác vai Jungkook, một tay chắn giữa anh và Yoongi. Trong khi cả hai người bên cạnh chuyện trò vô cùng vui vẻ và tình tứ thì một người thừa thãi ngồi kế bên tâm trạng đang không được yêu đời cho lắm. Anh sốc nhưng lúc nào vẫn luôn ủng hộ tình cảm của 2 đứa nhỏ nhưng rồi sau đó, chợt nghĩ đến hoàn cảnh giữa mình và Seokjin, Yoongi cảm thấy hơi chạnh lòng. Hai người chưa môt ai nói yêu người kia, cũng chẳng có skinship thân mật gì với nhau, (Au : Sống chung với nhau rồi còn gì -_-) nhưng tính ra trông cũng giống couple lắm chứ ! Anh thích Seokjin là thật lòng, thích người con trai hiền hậu, ngờ nghệch, đảm đang lại vô cùng thanh tú ấy. Nhưng suy cho cùng, Yoongi vẫn cảm thấy chưa chắc chắn lắm về cảm xúc của mình. Đừng phán xét anh, cung Song Ngư lúc nào cũng nghĩ nhiều như vậy đó.

- Tan học -

- Jimin !! Jimin ah !!!!!!!! - Yoongi chạy theo sau, gọi với theo Jimin.

- Huh ? - Jimin quay lại thì nhìn thấy người anh mồ hôi nhễ nhại, thở không ra hơi nên dừng lại - Hyung à, có gì không ạ ?

- Pa....Park........Jimin, hôm nay............cậu..............có rảnh không ? 

- Vâng, mà sao ạ ?

.

.

.

Yoongi ngồi trên ghế sofa nhà riêng của Jimin và Hoseok, mắt nhìn quanh quan sát thiết kế nội thất. Anh có niềm thích thú đặc biệt với cách sắp xếp nội thất và đã từng nghĩ sẽ làm việc này khi Seokjin và mình ở chung với nhau, trong căn nhà, của chỉ riêng hai người. 

- Hyung ! Anh uống nước đi ~ - Giọng nói của Jimin vang lên làm cắt đứt mạch suy nghĩ của Yoongi.

Jimin đặt xuống bàn ly nước lọc trong suốt và Yoongi đón lấy nó, nhấp một ngụm nước vào miệng. 

- Anh có chuyện gì muốn nói với em sao ?

- Sở dĩ anh muốn qua đây là vì muốn hỏi em về một việc.

Yoongi biết rằng Hoseok và Jimin chỉ mới ở cùng nhau được vài ngày và chúng cũng chẳng có gì là thể hiện tình cảm quá mức với nhau, nhưng với đôi mắt thuộc tầm siêu nhân như anh, Yoongi vẫn nhìn thấy được sự "thú tính" hơi bị lớn của cả hai. 

[Vkook/HopeMin/YoonJin][Longfic] Anh yêu em, đồ ngốc ạ  !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ