Chapter 6: The Date

2K 37 3
                                    

Vote And Comment po Pls. Dahil ayun po agn nagpapampagana sakin xD Marameng marameng salamat po! :)

__________________________________________________________________________

CHAPTER 6: The Date 

Ken's POV

                 Hi ! :) Pov ko na at sana maintindihan nyo tong buhay ko >:))

                 Tinext ko yung binigay na number ni Alex sakin kasi naghahanap ako ng chiks. Ang ganda ng pagkakatext ko.

 Kita tayo bukas sa club . . . ASAP

Bye LOVE YOU ! Take Care Always :)

O diba? Wala nang pakilala pakilala sakin eh ! :)

.

.

.

.

Eto na nga't naghihintay ako sa Club. Tagal naman nun?

Maya maya papalapit na sya sakin. Naka Black syang sando, Hinde naman yung spaghetti pero may nakapatong naman eh at pants. Anu ba tong babaeng to? bakit black! Pero bagay sakanya huh? Ang sexy nyang tignan :).

"Ikaw ba yung nagtext?"Tanong niya sakin habang may hinahalungkat siya sa bag niya.

"Oo!" Ano ba yan ! Di ko makita muka niya.

Tumingin siya sakin at ako rin kaya nag katitigan kami.

.

.

.

O___O

.

.

"Leira/Ken???!" Sabay naming sabi.

"A-anong ginagawa mo dito?" tanong niya.

"Malamang naghihintay lamang sayo!" Bahala na. Tsk. Lokong Alex yun ah si Leira lang pala yung ipapadate sakin. Hmp.

"Ganun ba? -__- Sensya naman" Sabi niya sabay maglalakad na.

"Hoi ! San ka pupunta?" Pigil ko sknya na hawak yung braso.

"Uuwe malamang !"

"Nandito ka na tapos uuwi kapa?" then binitawan ko pagkakahawak ko.

" Oh ano naman sayo?"

"Itutuloy natin"

"Ang?" anung Ang? ang engot naman netong babaeng to.

"DATE malamang!"

"Ahh . . . . . ANO?! DATE?!??"

"Kakasabe ko nga lang diba?"

"(_ __") Tsk bhala ka"

                Nagpunta muna kami sa EK. Naglaro, Nagsaya, at iba pang ginawa. Nung nasa last ride na kami. Yung Peri Swil? Nararamdaman kong ang higpit ng kapit niya sa braso ko. Natatakot ata. Kasi na sa tuktok na kami eh ^^ Ang Cute pala netong tignan matakot?

“Ehem!” Sabi ko.

Tinignan niya yung braso ko na kung saan ay nakakapit yung kamay niya. Gets niyo? Kung hinde, mamatay na kayo. De joke lang ^^V

Napabitaw siya.

“Duwag ka pala dito?” tanong ko habang natatawa.

“A-anong d-uwag! … H- hinde ah !” nauutal niyang sabi.

Fell Inlove With the Arrogant (On going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon