Vote, Comment & Be a Fan ;))) Thankyou po. ------>
_______________________________________________________________________
Leira's POV
Haayyyy -__- Exam na bukas . Kailangan ko nang magreview pero imbis na makapagreview ako eh may nangugulo . Sino pa ba? Edi yang si Kuya! -____- .
"Lei! Samahan mo ko kay Chi!" Sabi niya habang nagpapaawa effect pa .
"Ano ba kuya may Exam kami bukas! kaya mo naman yan eh" (' --) Palibhasa kasi manliligaw eh . Lalaki ba ko para magkaalam kung pano manligaw? ~_~
"Matalino ka na rin naman e, Dali na!"
"Matalino ka dyan? Sinasabi mo lang yan para sumama ako eh"
"Psh =_= Okay, Bahala ka nga dyan!" Sabay labas niya sa kwarto ko . Hayyy salamat! Makakapagreview na rin .
"Hoy! Tawag ka ng nasa baba =_=" Sabi niya na nakacross arms at nakasandal sa pinto . Bumalik ulit ~_~
"Nasa baba?"
"Oo"
"Sino?"
"Si Satanas .. Sinusundo ka na"
"Ang ewan mo kuya porket di ka lang sinamahan ah?"
"Psh . Ewan =_=" Sabay punta sa kwarto niya .
"Satanas? Sino naman kaya yun? Di naman si Ken yun Haayy ~_~"
Makababa na nga lang .
Bianca's POV
Kasama ko ngayon si Ken . Ewan ko lang kasi may Date daw kami? Date nga ba talaga?
"Uhmm .. Ken" Tawag ko sakanya habang nasa unahan ko siya . Naglalakad kasi kami ngayon papuntang park .
"Hmm?"
"Bakit tayo magdedate?"
"Wala lang .. Masama ba yun?"
"Hindi naman . I mean ngayon mo lang ako niyaya ulit makipagdate e?"
"Basta .." Sabay binilisan niya yung paglalakad . May problema kaya? Nararamdaman ko kasi eh .
Nandito kami ngayon sa isang Bench na katapat ay isang fountain na malaki . Napagod kasi kami sa mga pinaggagawa namin . Pinasaya naman niya ko pero parang may mali parin .
"Bianca .."
"Oh?"
"I'm Breaking up with you na ..." Sabi niya na may halong pagkamalungkot .
"Y-you're breaking up with me?"
"Yes ."
"W-why? B-bakit?"
"Kasi ..."
"Oh, Kenneth tsk tsk tsk .." Biglang sulpot ni Laiza .
Tumayo si Ken . "Basta Bianca, Wala na tayo . That's the end" tumingin muna siya kay Laiza ng masama at tsaka umalis .
Lumapit naman sakin si Laiza at tsaka niya hinawakan yung damit ko at sabing "Why are you so Dumb?!"
Binitiwan ko yung pagkakahawak niya sa damit ko . "Bakit? Hindi ba pagpapanggap lang naman yun? Ayoko na Laiza! Mas mabuti pa siguro yung taong Mahal mo ang lalapit talaga sayo kesa sa ikaw na naghahabol pero wala naman pala! This is the End Laiza, Bahala ka na sa buhay mo! Humanap ka ng tamang magagamit mo!" Sabay alis ko . Pero bago yun . Nagsalita si Ken .
BINABASA MO ANG
Fell Inlove With the Arrogant (On going Series)
Teen FictionPano kung di mo sadyang nafall ka sa isang mayabang at ubod ng suplado sayo? May magagawa kapa ba? May isang girl na nainlove sa Isa dahil lang sa ngiti niya. Pero mabilis ding nawala yun at simula nung dumating ang isa ay hindi pa niya napapansin...