Enjoy :)))))))))))))))
__________________________________________________________
Dane’s POV
Supp? Long time no POV ako ah -__-V
[Wala lang namiss kita eh XD]
Ah ganon, When you miss me lang pala ako nagkakaPOV? It is so so UNFAIR! U KNOWW?
[Naks, Spokening Dollar ang tema? XD]
-____-
Matagal tagal na rin. Matagal na kaming wala ni Zafrina. Ewan, magulo Relasyon namin eh. Magkakabalikan,Break, Balikan, Ewan tss.
Nandito ako ngayon sa Rooftop, Kasama ko sila Kira at Jake pati yung isa naming kaklase si Joross. Asuswal! (tagalong na tagalog) Cutting kame. Pano ba naman ang boring lagi ng mga tinuturo puro alam na namin. Advance utak namin eh -__-
“Wooh! P*tang ina di tumalon!” Sigaw ni Jake. Naglalaro kasi ng PSP parang Gago kelangan magmura?
“Tangna ambobo kasi ng naglalaro eh”—Joross.
“Hoy ikaw! Ogag ka gusto mong tampal tampalin ko muka mo?” Sabi ni Jake na parang naghahamon pa ng away.
“Sorry boss” Tss parang timang ‘tong mga kasama ko.
Tinignan ko si Kira. Mukang Busying Busy ah.
“Oy pre ano bayan?” tanong ko sakanya.
Nagulat siya tapos binulsa agad yung cellphone niya. “Wala, May nagtext lang”
“Sus, sino naman?”
“Secret”
“PaSecret-secret kapang kulugo ka?”
“Gusto mo talagang malaman kung sino?”
“Sino?”
“Si Batman =______=”
“Pakyu -__-,,/,,”
“Same to you”
“God bless you”
Tangna Korni ng mga kasama ko. Makababa na nga lang sa Canteen.
Nung pababa palang ako. May nakasalubong akong dapat na hindi ko Makita.
O_O
.
.
.
=____=
.
.
.
-_-
Si Sou—Este Tiffany. Wag niya sabihing Cutting din siya?
Bigla siyang lumapit sakin.
DugdugDugdug.
A-ano ‘to? Anong kabaklaan ‘tong nangyayari sa Puso ko? Bakit bumibilis yung tibok. Tsk.
“H-Hi Dane ^____^” Sabi niya ng nagwewave pa.
Di niya napansin na may saging sa sahig kaya nadulas siya bigla.
Luke’s POV
Kahit kelan talaga ang kulet-kulet nito ni Alex. Ang aga-aga niyang mang-gising. Pero ayos lang mahal ko naman yan eh XD.
"Wah, Tignan mo oh" Turo niya sa dumadating. Sila Ken at Leira. "Ang kuleeeet!! Nyahaha!"
"Nababaliw ka nanaman Dah :p"
BINABASA MO ANG
Fell Inlove With the Arrogant (On going Series)
Teen FictionPano kung di mo sadyang nafall ka sa isang mayabang at ubod ng suplado sayo? May magagawa kapa ba? May isang girl na nainlove sa Isa dahil lang sa ngiti niya. Pero mabilis ding nawala yun at simula nung dumating ang isa ay hindi pa niya napapansin...