Chapter 41: Prom Night ...

945 25 8
                                    

Sorry nga po pala sa SUPER LATE na UPDATE XDDD . Gomenazai (-/\-) Mi-anhaeyo .. (_/\_) Enjoy nyo nlng po sana ‘to :))))) . ♥Vote♥Comment♥BeAFAN♥ Thanks :DDDD .

--------------------------------------------------------------------------------------------

Alex POV

   Whaaaa!! Bukas na yung Prom!!! >3< anu isusuot ko? Ano yung kelangan name .. Panic panic! XP

[Try mo Magsuot ng Bikini Alex]

Waaa! Chairman naman eh =3=

"Alex!! pause.." Pause naman si ako .. uto uto talaga =.=

"Don't panic ... I'll Handle this" Biglang umilaw yung bumbilya sa ulo niya .. Ang galing!! Palakpakan .. Tinawagan niya si Mai at Leira habang siya busying busy .. ako naman sitting Pretty ;) Galing diba?! :)) .

After 20 Mins!!

"Angela .. Asan si Alex?!!" Sigaw ni Mai .

"Hi Mai :)" Sobrang saya na bati ni Angela sakanya ... Habang si Mai pawisan halatang nagmamadali at pagod ..

"Si Alex?!" Di siya pinansin ni Angela ... Hinila siya bigla ni Mai .

"Tell me asan si ALEX!!" Sigaw niya ... Nuh'bayan .

"Huy Mai! Andito lang ako .. Anu bang problema mo?" Biglang sumama ang tingin niya kay Angela .

"Naku .. Patay!" Bigla siyang tumakbo ..

"ANGELA!!!!" Ang lakas ng sigaw niya abot sa Bahay ng may bahay ... Tinawanan ko nalang sila ..

"Hey Alex .." May tumawag sakin? Nung tinignan ko wala naman .. Huh? Ay ewan ...

"Hey Alex ..." Paglingon ko wala naman ..

“Sino ka?” Naiinis na ko >,<

May kumalabit sakin

“Boo!” O,O Kyaaaa!!! >_<

“LEIRA!!!” >o< Muntik ko na siyang mabatukan sa sobrang gulat … Tinawanan niya lang ako …

“Alex! What Happened?” Tanong ni Mai … Niyakap ko siya at nagsumbong na parang bata …

“Si Leira! .. Nanggugulat!” Tinawanan lang ako ni Mai >,< pati si Angela! Tumawa nalang rin ako >o< . Si Leira naman … Napatigil ako sa pagtawa nung nakita ko si Leira .. Para syang balisa .. Wala sa Sarili bigla?  …

“Hey Leira!” Mahina kong sabi .

“Huh?” Bigla siyang napatingin sakin ..

“Can I talk to you? Privately?!” Tumango lang siya …

Leira’s POV

   Prom na bukas … pero hanggang ngayon wala parin … anu ba Leira ang tanga tanga mo .. tss .. naiiyak ako ang hirap pala mainlove .. hay ewan ..

[Phone Ringing]

“Hello?”

(Hello? Leira?) Si Angela?

“Bakit ka tumawag?”

(Need some Help..) Huh?

“Help?!”

(--- ) Biglang naputol yung call .. anu daw? Help?! Saan??

Agad naman akong pumunta sa bahay nila Alex ..

----

   Pagkadating ko nakita kong naghahabulan si Angela at Mai .. Si Alex tawa ng tawa habang pinapanuod lang sila ..

Fell Inlove With the Arrogant (On going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon