Alam niyo po ba ung nanghihingi ng VOTES? Ako yun eh! XDDD Salamat po! (At sumainyo rin! XDDD)
______________________________________________________
Chapter 14:
Leira's POV
Tumatakbo ako ngayon sa hallway kase yung magaling kong kapatid late nakong ginising. Kaya eto late na talaga ko. -_- Bakit kasi ang tamad kong bumangon? Tsk.
"Ms. Del Rosario, Why are you late?" Tanong ng teacher namin na pagpasok na pagpasok ko pa talaga sumalubong na bati at hindi GOOD MORNING. Tss. -_-
"Kase--"
"Sorry i'm late Ms. Garcia" Si Ken? Late din pala?
"You two stand at the back! now!" Sabi niya sabay turo pa dun sa Likod.
Pumunta kame dun. Yung ibang HG nakatingin lang samin at umiiling.
"Bakit ka late?"Bulong na tanong ko kay Ken.
"Pakelam mo ?"
"Parang nagtatanong lang.."
"May bayad ang magtanong sakin"
"Bakit ba ang sungit mo pagdating sakin? Ano bang ginawa ko sayo?" Psh -__- Ang Init ng dugo sakin nitong taong to.
"Don't talk to me"
"Answer my question first" Kala niya titigilan ko siya?
"Kase ... Di kita gusto" Mahina niyang sabi.
"Ahh... Okay" Nanahimik nalang ako.
Bakit ganun? parang sumakit yung heart ko sa sinabi niya? Napapadalas ata itong nararamdaman kong to ah? Di kaya may sakit na ako sa puso?..... Pero hindi eh ! Tuwing magsasabi lang si Ken ng mga ganung salita..
Natapos ang klase namin nang parang tumamlay yung pakiramdam ko. Parang naubos yung lahat ng energy ko ? Dahil ba to sa sinabi ni Ken? Masyado naba kong naapektado dun?
"Woi!" Tapik sakin ni Alex bigla.
"H-huh?"
"Kanina ka pa tahimik may problema ka ba?"
"W-wala" Nahalata pala nilang tahimik ako.
"Sure ka?" Tanong ni Angela.
"Oo! Eh bakit si Mai pala wala?" Pag iiba ko ng topic.
"Nasa Subic siya, Siguro 1 week siyang i papasok" Paliwanag ni Alex.
"Bakit siya nasa subic?" Tanong ko. Haisz! yung babaeng yun talaga!
"Gusto daw muna niyang mapag-isa" Sabi ni Alex
"Mapag-isa? Anu yun? Kelan pa siya naging emo?" Tanong ko.
"Simula nung ..." Di na natuloy ni Alex yung sasabihin niya kase dumating na yung HG.
"Hi Dah!" Bati ni Luk kay Alx.
"Hi! ^^"
"Nasaan si Angela?" Itong si Gab talaga Angela agad ang hanap ~_~
"Nasa room pa nila, Kakapunta lang.. Madami daw kase siyang gagawin"--Alex.
"Kawawa naman ang mocha ko. Sige guys bibili muna ako ng food para kay mocha ko" Buti pa si Gab ang perfect boyfriend.
"Nasaan si Mai?" Si Marc yung nagtanong. Akalain mo yun? Nauna niya pang napansin na nawawala si Mai kesa sa fiancee ni Mai na si Franz?
"Nasa subic daw for one week" Ako na nagsabi.
"Ahh.." Sagot niya lang.
Ano ba naman itong mga taong to? Tao nga ba sila? O baka naman, Alien?
BINABASA MO ANG
Fell Inlove With the Arrogant (On going Series)
Teen FictionPano kung di mo sadyang nafall ka sa isang mayabang at ubod ng suplado sayo? May magagawa kapa ba? May isang girl na nainlove sa Isa dahil lang sa ngiti niya. Pero mabilis ding nawala yun at simula nung dumating ang isa ay hindi pa niya napapansin...