<------ Vote, Comment & be a FAN. Thankyou *bow* XDD . Masyado na po atang tumatagal ang UD . Kasi onti nalang ata nagbabasa :'(( So Sad. Drama ko . Hahaha!
__________________________________________________________________________
Ken's POV
Ilang Oras nalang at darating na si Ate. Excited na kong makita siya. :)
"Evo, Kunin mo na yung susi sa kwarto"
"Evo Tss.. -__-"Sabay akyat ko at kuha sa susi.
Matapos kong kunin ay umalis na kami papuntang Airport para sunduin na si Ate.
Nang nakarating na kami. May isang Babae ang bumungad samin at Maganda siya. Eto na kaya si Ate?
"Mommy!"Sabay hug niya kay Mama. Siya nga.
Tinignan naman niya ko mula paa hanggang ulo tsaka tumingin sa leeg ko.
"Soot mo pala yan :)"
Alam ko na tinutukoy niya. Yung Kwintas.
"Oo .. Long time no See Ate!" Sabay yakap ko sakanya.
"Hindi ka galit sakin?" Tanong niya.
"Noon .. Pero ngayon hindi na :)"
"Good! :) Tara, Nagugutom na ko e =w="
"Sakto, nagpahanda ako kay Aling Tesa :D" Sabi ni Mama.
Umuwi na kami at tsaka kumain.
Bianca's POV
Gusto mo nang sumuko. Pero pano na puso ko? TwT . Drama ko. Bagay ba sakin magdrama? Sabihin niyo nga para magdrama ako TT_TT . Nagmahal lang naman ako e.
"Bianx." Tawag sakin ni Kris.
"Oh?" Si Kristoffer Ace Santillan. Isang lalaking mayaman na masungit at nakilala ko lang sa isang coffee shop. Meron daw siyang babaeng kinaiinisan. Siga,Maingay at mukang Lalaki kakahamon ng Dota.
"May Boyfriend ka na ba?"
Gandang tanong -__- Meron nga ba? Panggap lang naman -__- "Meron .." Sagot ko.
"Ahh.. Sino?"
"Si Ken ."
"Ken?"
"Kenneth Evo Villarin .."
"Ahh Okay.."
"Bakit mo natanong?"
"Wala naman .."
"Ahh .."
Ganda ng Usapan namin no? Tanungan at ang sagot lang eh 'Ahh' O kaya 'Okay' Tss. -w-
Marc's POV
Habang gumagawa kami ng kanta . Pinag-uusapan namin yung pagdating ng ate ni Ken . Birthday pala ng ate niya Next week. So, May party.
"Ano na ba itsura ni Ate Kendi? :3" Tanong ni Gab.
"Ganun parin naman . Itsurang tao" Sagot naman ni Ken.
"Sama mo naman pre"--Luke.
"Joke lang syempre . Mas Maganda sa lahat ng babae"
"Wuuuu! Talaga? Diba mabait yun?"--Franz.
"Oo naman?"
"Kantahan nalang natin siya ng It's U :)" Sabi ni Vincent.
"Oo nga sige" Agree ng lahat.
***
Ngayon na ang birthday ng Ate ni Ken kaya naman handa na kami sa kakantahin namin para sakanya. Pero bago yun, Nandito kami sa Labas at hinihintay yung mga Babae. Babae, Sila Leira :)).
BINABASA MO ANG
Fell Inlove With the Arrogant (On going Series)
Teen FictionPano kung di mo sadyang nafall ka sa isang mayabang at ubod ng suplado sayo? May magagawa kapa ba? May isang girl na nainlove sa Isa dahil lang sa ngiti niya. Pero mabilis ding nawala yun at simula nung dumating ang isa ay hindi pa niya napapansin...