Chapter 44: Magiging ok din ang lahat

324 7 7
                                    

Yung babanggitin na Dress nasa gilid :)

______________________________________________________

Leira's POV

   Saturday ngayon malamang walang pasok. Parang ilang araw ko lang siya nakasama, Miss ko na agad siya -3- Pano ba naman kasi may aasikasuhin daw sila ng Papa ni Ken. Oo si Ken yung miss ko alam ko namang alam nyo yun eh ;3. Himala nga e kasi ngayon ko lang nakita Papa niya. I thought wala na yung papa niya i mean his Dead. Yea akala lang naman eh. Yun pala busy sa Company nila. Ipapamana daw yun kay Ken. Ang swerte niya hahawak na siya ng Kompanya. Mawawalan na siya ng time sakin tapos .. tapos pababayaan na ako ;'((((((. Nako nako ano ba 'tong kadramahan kong 'to. Muntimangers lang XD.

Mabuti pa siguro gumala nalang ako. Ayos na rin naman 'tong suot ko hindi mukang Pulube XD.

Nagpunta ako sa isang Store na kung saan eh nakita ko si Bryan Lim at Eya Alvarez *0* Ang sweet nila buti pa sila laging magkasama.

[A/N: "Ang Boyfriend Kong Artista by modernongmariaclara Basahin niyo nakakainspired Mats! XD]

Samantalang ako ALONE! Aaaah! Grabe epekto sakin ni Ken super duper overload mega ultima. Okay ang Korni na.  Miss ko na yung taong yun TT3TT.

Mabuti pa't mag-enjoy nalang ako. Dapat masanay nakong wala rin kahit minsan sa tabi ko si Ken. Dati naman nagagawa ko eh. Ewan ko lang ngayon. Malamang mahal mo eh. Eksena mo konsenya?

Sa di kalayuang tanaw ko. Talas e. Napansin ko sila Jake at Yumi. Wow, Date nila ? Nakanaks. Makaalis na nga dito baka interbyuhin pako tungkol dun sa di sadyang pangyayari nung Festival sa School nila sa Jerk University. Oo umattend ako dun. Si Kuya kasi samahan ko daw si Dianne.

*Flashback*

Naglilibot kami ni Dianne sa bawat Booth. Halos lahat nalibot na ata namin yung, isa nalang ang hindi pa. Yung Haunted House.

"Tara di--" Putol kong sabi dahil ang higpit ng hawak niya sa braso ko. Emehgehd natatakot siya dito? "Bakit?" tanong ko nalang para kunwari hindi ko napapansin na takot nga siya.

"A-ayaw ko kasi dyan..." Sabi niya na mukang takot nga. --Dianne

"Haha! Ano ka ba, tara na mga tao lang din naman ang tao dito" Sabi ko habang hinihila ko siya. Grabe ah ang lakas niya.

"A-ayaw ko talaga! >3< ..

Maya-maya may narinig akong umiiyak na babae. Snob -_- lakad lakad lang ako.

May humawak sa paa ko at inapakan ko yun. Narinig ko yung sabi niya 'Aray!' kaya medyo natawa ako.

Nung nasa palagitnaan nako. May nakita akong isang lalaki. Nakatalikod sakin. Nilagpasan ko lang 'to pero bigla niyang hinawakan yung braso ko at ...

(o__o)???

*Pakk!*

Sinampal ko siya sabay takbo ko. Medyo malayo layo pa lalabasan ko. Nagulat lang ako.

Shet lang. Kasama ba yun sa Haunted House? Ang manghalik ng tatakutin? Langya ah! natakot nga ko! Shiz!

Nung lumabas nako. Sumalubong sakin si Jake at Dane na ikinagulat ko.

"Welcome Back! ^__^" Salubong na bati sakin ni Jake.

Itsura naman ni Dane ganito -----> (╯°□°)╯ \(-_-\) --(-_-)-- (/-_-)/ (╯°□°)╯

Ano kayang ginagawa nito? Muntanga.

At ako ganito ~~>  -__________________-"

"Yan ang tinatawag na Happiness kapag nakalabas ka sa Haunted House" Nagpause siya saglit "Bakit? Hindi ka ba nag-enjoy?" tanong ni Jake.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fell Inlove With the Arrogant (On going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon