Chapter 26: Ang bait ata niya?

1.5K 37 11
                                    

<~~~~~ Pahingi po ng VOTES :"> Salamat! :DDD

_________________________________________________________________________

Angela's POV

   Napapansin ko lang kay Ken. Parang hindi na masyadong mainitin ang ulo niya kay Leira. Pero minsan naman todo todo ang pagkainit. Haaay!

Kasama ko ngayon si Leira, Gab at Ken. Namimili kami ng mga Regalo. Malapit na kasi ang christmas!! ^___^ Si Ken sumama lang samin dahil kasama ni Mai si Vincent at Franz. Nako baka sumabog dun si Mai sa dalawa. Si Alex at Luke naman. Jake & Yumi, Yuri at Yvaine naman. Si Dane, Kira at Soul ang magkasama. Ewan? Pero di parin ata tanggap ni Dane yung pagbabalik ni Soul. Pero halata namang nagpapanggap lang si Dane. Mahal parin niya yun alam ko. Ewan ko nalang sa iba. Si Kevin at Bianca naman ang magkasama. Kaya etong si Kevin asar na asar dahil lagi niyang nakakasama si Bianca. Ang Cute nga eh! Hindi pa naging sila! :DD.

"Eto nalang bilhin natin!" Sabay turo ko sa isang malaking Bear. Alam kong mahilig siya dito eh! :D

"Kanino mo naman yan ireregalo?" Tanong sakin ni Gab.

"Hmm... SECRET!! ^__^"

"Ahh.." Sabi lang niya. 

"Akina nga yan! Bastos tong Ahas na to!" Sabi ni Leira na inaabot abot pa yung hawak na libro ni Ken tapos nakataas.

"Abutin mo, Ibon ka naman diba?" Sabi ni Ken na lalo pang tinataas.

"Ahh ganon?" Sbay tapak sa paa ni Ken at kuha sa libro.

"Aray!!! Masakit yun ha! Di ko akalaing napakasadista mong ibon ka!" Sabi ni ken habang hawak kawak yung isang paang naapakan.

"Ahas ka naman!"

"Nakakatuwa silang panoorin noh? Mocha? :3" Sabi ni Gab habang nakaakbay sakin.

"Sweet nga eh! ^__^" Sabay sandal ko sa balikat niya.

Tumingin silang dalawa samin. "ASA NAMAN! SWEET NIYO MUKA NIYO!" Sabi nilang sabay at tsaka nag away ulit.

**

Franz POV

   =_= Mahirap manood ng dalawang sweet na tao kung mahal mo naman yung kasweet-an. Tss. Masakit sa matang tignan tong kasama ko. Badtrip, Kung pwede lang humiwalay at magsarili eh.

"Franz, Try mo nga to isukat" Sabi sakin ni Mai habang nilalapit yung isang polo shirt.

"Bakit? Bibilin mo ba yan para sakin?" Sabi ko.

"Hinde no! Kay kuya KIRA ko to bibigay!"

"Tss.. Ayokong isukat yan!" Hindi naman pala sakin ibibigay? Isusukat ko pa?

"Edi wag! Vincent ikaw na nga lang" Sabay lapit kay Vincent.

**

Lumibot muna ako. Di na ko nagpaalam, Para san pa? Psh =__=. Nagpunta ako sa isang store kung saan maraming Jewelry.

Mai nakita akong isang di kapansin pansin. Tinignan ko yun at kinuha. Hindi yung ninakaw. Sinusuri ko lang. Isang kwintas na dalawa at hati sa dalawang puso kaya pagpinagsama mabubuo ang heart.

"Miss, magkano to?"  Tanong ko.

"5,000 po sir ^__^" Sagot niya.

"Pabalot nito"

"Okay po Sir POGI ^___^" Pagpapacute niya. Nginitian ko nalang siya tapos umalis na ako nung nakuha ko na.

Ken's POV

Fell Inlove With the Arrogant (On going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon