Ken at Franz nasa Pic :D Spray pala ah! :P
_________________________________________________________________
Vincent's POV
Ang boringnaman. Wala kasi akong magawa kaya boring :P. Labas na nga lang ako.
"Anong gagawin ko?" Narinig kong tanong ni Franz.
Ano kayang ginagawa niya dito?
"Ang tanga mo kasi,Gusto mo na pala pero inaaway mo pa rin" Sagot naman nitong si Ken.
Yan sige magpapakadakilang chismoso muna ko. Dahil mukang matindi eh. Sumilip ako, Nakita ko sila sa may sala ng 2nd floor namin dito malapit sa kwarto ko.
"Di ko kasi alam ang gagawin ko" sabi ni Franz.
"Gago ka pala eh! Ayusin mo nga buhay mo! Gusto mo si Mai pero di mo alam gagawin mo?"
"Tulungan mo ako, Kaya nga pumunta ako sayo eh"
"Anong gusto mong gawin ko?"
"Paano ba ako aamin?"
"Si Franz Santiago? Di alam kung anong gagawin? Pshh" Sabi ko ng mahina habang natatawa onti.
"May naisip ako kaso natatakot akong gawin, Paano kung di niya magustuhan?"
"Masyado kang negative, Malaymo maggustuhan niya?"
"Tss"
*calling calling vincent mi--*
ringtone kong buong buo ang pagkakatawag sa pangalan ko.
"Bakit?" Sagot ko sa tumawag.
(Gala tayo)
"Saan?"
(Kahit saan)
"Sige sige, Bye" Sabay baba ko.
Nakinig ulit ako. Chismoso na kung chismoso. Eh sa matindi to eh.
"ANO?!!NAGPOST KA TAPOS BINAWI MO??!!" Sigaw ni Ken na gulat na gulat.
"Tss... Naduwag ako okay?"
"Ang tanga mo. Tapos ngayon magseselos ka kay Vincent?"
"Kase naman kay Vincent may sinasabi siya pero yung sakin wala"
"Eh sa speechless siya sa sinabi mo eh"
"Kahit 'Me too' man lang di niya mareply?"
"BOBO! Malay mo nabigla"
"Ewan! Hay... Bahala na, Basta ipaparamdam ko nalang sakanyang gusto ko siya"
"Dapat langno! Di mo alam if parehas niyo na palang gusto ang isa't isa pero walang umaamin" Paliwanag ni Ken.
Nalimutan ko! Kakachismis ko nalimutan kong aalis pala kami ni Yuri. Si Yuri, Naging kaibigan ko nung pagkadating ko palang dito sa pilipinas. Buti nga't nagkasundo kami nun eh. Tahimik na tao yun pero ang laging bukang bibig eh si Yvaine. At madaldal lang yan minsan kapag kami ang kasama. Pero kapag iba.. ayun! Parang wala kang kausap.
Umalis na ko sa pintuan at pumunta na lang sa banyo para maligo. Paglabas ko wala na sila Ken. Tinawagan ko si Yuri.
"San ka na?"
(Andito na)
"Sige, Paalis na ako"
(Okay)
*end call*
ganda ng usapan namin no? Masanay na kayo.
Pagbaba ko, Nakita ko si Ken na nanunuod pero wala na si Franz.
BINABASA MO ANG
Fell Inlove With the Arrogant (On going Series)
Teen FictionPano kung di mo sadyang nafall ka sa isang mayabang at ubod ng suplado sayo? May magagawa kapa ba? May isang girl na nainlove sa Isa dahil lang sa ngiti niya. Pero mabilis ding nawala yun at simula nung dumating ang isa ay hindi pa niya napapansin...