Chapter one

35 0 0
                                    

"I don't need a money,cellphone or anything,gusto ko lang na mapansin nya ko kahit sa una namin pagkikita gusto ko na sya.my mom she like for me but how if he is not like me.im not assuming he likes me but maybe sometimes,may nararamdaman din sya sakin.by the way im justine grace kim.simple girl spoiled sa mom and dad ko pero di ako abuso my dad is a hup korean my mom is a pure pilipino kaya marunong ako magtagalog may gusto ko tao pero hanggang tingin nalang ako sa kanya dahil alam ko di kami bagay.he is jimin park is a Playboy,di ko alam bakit nagkagusto ko sa kanya ewan ko ba malalaman nyo kung pano."

<<<<<<<<<<<<<<<<<<

"Justine did you find your special someone.?"ashley

"Nope but i hope."sabay pangalumbaba.

"Haist kelan kaya natin sila makikilala.?"pangalumbaba ni ashley

"Ganto na tayo lage sawi sa pagibig."bigla singit ni aira

"Ou nga kaya bagay tayo magkakasama eh."bigla singit ni penelopy

"Ang hilig nyo bigla sisingit.!!"ashley

"Papatayin nyo ba kami ni ash sa gulat."justine

"Easy lang justine kaya ala nanliligaw satin eh."penelopy

"Bakit kaya mayaman naman tayo magaganda,except ash hihihi."biro ni aira

"Hoy aira kelan mo pa ko di sinali sa the most hah."kurot ni ash kay aira

"Ouch!!ash hihihi sorry naman."aira

"Tahimik na nga ka kayo jan please ang ingay nyo eh."justine

"Nagsungit na naman si justine."penelopy

"Hi ako si aira mabait,masipag,friend ko sila justine penelope at ashley eto si justine ang init ng ulo ala kasi boyfriend pare parehas lang naman kami ala single kami magbebestfriend,niloloko lang kami mayaman naman kami pero aanhin mo ang yaman kung ala ka boyfriend haist andito kami kila ashley nakatambay kwentuhan may kanya kanya kami trabaho.si penelopy writter,si justine artist,si ashley photographer ako naman sa resturant,nagpahinga muna kami ngayon araw dito kila ashley."

"Hi im ashley alam nyo na kung ano kami dito hehehehe,bestfriend ko sila lahat kahit mayaman ako gusto ko kasi maging sikat na photographer,minsan sila yung ginagawa ko model.puro kami single..20 na ko pati sila never kasi may magseryoso samin kaya ako du na muna siguro magboyfriend."

"Helowww!!ako si penelope mabait,di pala pinaka mabait puro kami single si justine kaya mainit ulo kasi single na kakabreak lang sa kanya nung ex-boyfriend nya sinapak nga ni ashley yun eh pano taimer ang putya!!nako kulang pa sa kanya yun."

"Ako bida dito ah..joke tama kayo ng rinig taimer ang ex ko bwisit!!yung pinipinta ko tuloy kanina di ko na tinapos badtrip talaga ex ko na yun di ko na sya papakilala naiinis lang ako,pinapunta kami ni ashley sa bahay nya ala na sya parents sya nalang magisa samin magkakaibigan sya lang ala na dad and mom."

"Nga pala dito na kayo magdinner ah."sabi ni ash

"Sure ka ash baka maubos ni aira yung kanin joke lang."penelope

"Penelope!!!"aira

"Habang sila nagtatawanan tinawag na sila,ni manang may kasama pa si ash.eto ang nagalaga sa kanya hanga ako dito sa friend ko na to kahit madami iniwan na mana sa kanya trabaho pa rin sya."

________________

"Madam hinahanap ka po ng mami nyo."maid

"Sige po salamat kadarating lang ni justine galing kia ash."

"Hey mami"sabay kisssa pisnge

"Anak kamusta libot mo.?"mami

"Its ok mami."justine

"Kamusta na si ash.?"mami

"Mom she is ok now she is a move on i think."justine

"Haist di kasi ko makapunta kasi minsan ala sya."malungkot na sinabe sa kanya anak.

"Mom don't be sad ok next time tayo dalawa pupunta,busy kasi si ash sometimes."justine

"Ang bait ni justine sa mom nya sila kasi ang kasama ni ash nag namatay ang parents ni ash yung share ng papa ni ash nasa amin kaya kasosyo sya ni dad.ang bait kasi ni ash kahit samin magkakaibigan minsan kahit nagagalit ako sa kanya si ash ang gumagawa ng way para magkabati kami."

I'm waiting for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon