Nakapagisip na ko jimin."sabi ni justine dito
Talaga payag ka na justine.?"masaya sabi nito
Ou payag ako jimin."sabi nito at umiwas ng tingin
Pagkasabe non ni justine kay jimin niyakap sya nito.thank you justine bukas susunduin kita dito hah tas pagkasabi non umalis na sya.
Pov justine
Tama basa nyo pumayag ako sa contract pagkasabi ko non sa kanya na payag ako bigla na nya ko niyakap.mahal ko talaga sya kaya ko to pero sana di bale na nga susunduin nya raw ako bukas ng hapon di ko alam kung bakit bahala na bukas.
End of pov
Pov aira
Kainis si mom bigla ako tinawagan kahapon non pala may bibigay lang pala si daddy sakin.pero maganda ah relo kulay black sya sabi ko kay ash sorry maaga kami nauwi ni penelope andito ko ngayon mag isa sa star buck ako nga lang naiinip ako sa bahay eh busy naman sila tatlo eh ayaw kasi ko pagtrabahuhin ni mom ayaw raw nila ko mapagod naka pangalumbaba ko magisa ng bigla may nagsalita sa harap ko di ko sya napansin na nakaupo na pala sya.
Nakita rin kita."ngiti nito sakin
Natulala ko kilala ko to eh sya ung mga lalake naging close namin...nakatitig lang ako dito sa kanya.
Suplada mo naman."sabi ulit nito
H-ha di ah teka bakit mo ko hinahanap ha.?"sungit ko dito.
Wala lang tara sa labas."sabay hila dito
T-teka san tayo.pupunta.?"tanong ko san kaya ako dadalin nito.
Basta."sabi ngiti nito
-------------------------
Wow ang ganda naman dito."sabi ni aira
Nagustuhan mo ba."sabi ni suga
Yeah peaceful to lugar na to."sabay pikit ko pagdilat ko sa kanya naka titig sya sakin bigla ko namula mas lalo ko namula ng kiniss nya ko sa pisnge...
(>_<) mukha ni aira
Ngi itian lang sya ni suga minsan lang kasi to magkagusto kaya ginawa nya to kasi matagal to nawala at di nakita.
Pov suga
Alam ko nagulat sya sa ginawa ko gusto ko na kasi sya.alam mo yung piling na ang sungit mo pero ng makilala mo sya nagbago ka dahil minsan mo lang sya nakilala kakaiba ko no hahaha sobrang sya ko ng makita ko sya.sa lugar na yon ngayon hawak ko na kamay nya liligawan ko na sya at kahit ano pagawa nya gagawin ko.
End of pov
Kinabukasan......
Mom aalis po ko mamaya.."paalam ni justine
Kasama mo si pogi anak.?"saya tanong ng mama
Mama!"bawal ko kasi naman si mama eh namula ata ko
Hehhehe matutuwa papa mo nito."sabi
Mama talaga."sabay talikod ni justine
Beeep beeep!!
Anak andito na sundo mo.!"sigaw ng mama
Ok mama!"sigaw naman
Bye mama."kiss ko
Hi."ngiti ni jimin sa labas ng kotse ang gwapo nya talaga.
H-helow"utal ni justine
Lets go."sabay bukas ng pinto ng kotse
Teka bakit dito tayo pumunta.?"tanong ni justine
May party kasi tayo pupuntahan."ngiti sabi nito
Party! Bakit di mo sinabe para ako nalang.nagpaayos...ng pagkasabe ko no pinigilan nya ko gamit daliri nya kaya napahinto ako.
Ako bahala kasi ako boyfriend mo."ngiti nito sakin
Ou nga pala magpapanggap pala kami curious lang ako kasi ewan basta.pagkatapos ako ayusan ng bakla at bihisan nakablack ako na dress.
Wow perfect sabay hawak sa sa kamay nya
Hah..sabay tingin ko sa salamin..nanlaki mata kahit pala maganda na ko sa simple ko mukha mas lalo pa pla ko gaganda.
Ser ito na po si ma'am.."sabi ng bakla dito
Paglingon ni jimin nanlaki mata nya tiningnan nya ko ulo hanggang paa.nakatulala si jimun dito kaya si justine napangiti nalang ng lihim sumakay na sila sa.kotse at pumunta sa party.
BINABASA MO ANG
I'm waiting for you
Romanceeven how many years of me are waiting for you di ako magsasawa intayin kita .