chapter 2

4 0 0
                                    


Pov ashley

Hi guys im ash call me my bestfriends,justine ,aira,penelope..tumawag si justine sakin namimiss na raw kami ni tita sabi ko busy ako andito ko sa may building nagpipicture ng mga model."

_______________________

"Haist si mama talaga andito ko sa coffee shop nagiisa..always naman nakipag break sakin si ian..pera lang naman gusto nYa sakin eh..haist kaya broken hearted ako di lang naman ako magisa pati may three bestfriend oh di ba..may karamay ako."

"Hi ma'am what is your order."ngiti ng waitress.

"This one cappucino."turo ni justine..its my favorite coffee ilove it pag malungkot ako dito ko pumupunta."

Pov aira

Hi im aira napakilala na cguro ko mabait lagi funny,ahm basta malalaman nyo din ugali ko..aayain ko sila sa boracay para magswimming nalaman ko kasi kay penelope na nagbreak na bf ni justine at sya."

End of pov

"Habang naglalakad si justine humunti muna sya.sa lugar na yun naalala nya kasi si ian,lage sila dito sa garden nagdedate sila dito.."

Pov justine

"Pagkatapos ko magcoffee di ko alam bakit dito ako dumaan kainis umiiyak na tuloy ako magisa may nakita ko siso umupo ako don."

"Habang sya umiiyak andon pala si ash...minsan kasi pag alang gano sya ginagawa pumupunta sya dito para magkuha ng picture."

"Hayy nako nakita na naman kita umiiyak."tapik ni ash

"Kasi naman..lagi nalang ganto nangyayari sakin.."iyak ni justine di ko na napigilan umiyak kasi naman eh nakita ko may kahalikan si ian tapos ito park na to dito kami madalas.

"Kasi naman bes..upo ni ash..wag mo puntahan ang lugar na lagi nyo pinupuntahan."comport ni ash

"Di ko kasi kaya ash eh..iyak pa din si justine."

"Don't worry im here at di lang ako sila aira at penelope pa..makakalimutan mo din sya ok."ngii ni ash.

"Thanks ah bestfriend ko talaga kayo.."sobrang saya ko naging bestfriend ko sila..yakap ako ni ash nga on ang ganda ng pakiramdam pag may t ue friends ka."

"Basta wag ka na umiyak hah.."ngiti ni ash

"Umalis na sila ash at justine don..sa lugar na yun.nagpunta sila kay penelope nilibang ni ash kasi baka kung ano gawin ni justine mahirap na."

______________________

Pov jimin

"Nakakainis si dad bakit kailangan pa nya makipag hiwalay kay mom!!magpapakilala muna ko ako si park jimin di ako seryoso sa mga babae marami nagkakagusto sakin pero hanggang don nalang may dinedate ako but im not serious man..because of my dad."

Flashback
"Im sorry jimin..makikipag devorce nako sa mom mo."yuko ng dad ni jimin

"What!!!dad!!dont tell me yung kabit mo nagsabi nun hah tell me dad!!"sigaw ni jimin

"Ou sya!!wag mo sabihin na kabit sya!!"sigaw din ng dad nya sa kanya.

"Di ba dapat kabit tawag dob dad!!fuck!!!dad what about mom!!"galit na sigaw ni jimin

"This is my decision di mawawala kayaman nyo.may suntento pa rin kayo sakin."talikod ng dad nya.

End of flash back

Bwesit kainis naaawa ako kay mom nakita ko si mom sa may taas umiiyak ayoko makita si mom na umiiyak.

"Mom dont cry."hug nya sa mom nya..

"Anak jimin bakit ganon dad mo mahal naman nya ko bakit nya ginawa to."iyak ng mom nya

"Shhh stop crying mom di sya dapat ang tao iyakan mo mom andito pa naman ako mom di kita iiwan."

"Ano kaya mangyayari sa family ni jimin.grabe naman kasi dad nya...umalis ng bahay si jimin para puntahan mga barkada nya napagusapan kasi nila na pupunta sila boracay para makaoag relax."

I'm waiting for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon