chapter 9

3 0 0
                                    


Habang naglalakad si ash at jungkook nakatingin lang to kay ash.ng may nakabangga dito kay ash naagapan nya agad eto sa likod.

Ash are you ok."tanong agad ni jungkook

Hah ok lang ako thanks."utal na sagot ni ash

Naglalakad sila dalawa ni jungkook..nakita nilang dalawa si Aira penelope pati friend nito ni jungkook nakita agad sila
San kayo galing dalwa.?

Tumingin sila dalawa...ang sumagot nalang si jungkook

Jan jan lang...walang emosyon na sinabe..

mga ilang araw bumalik na sila sa maynila si justine busy na rin ito ganon din ang mga kaibigan nito.miss na siguro nila yung mga nakilala nila.

---------------------------------

Anak katok sa kwarto ni justine...

Pasok mama.!"sabi nito

Mukha busy ka jan ah.."sabay tingin sa painting

Yes mama malapit na po eh.."busy kaka inta ko grabe namimiss ko mga bes ko naging busy na kasi kami pagbalik namin dito sa maynila Camella sub.kami medyo malayo kila ash aira penelope pero dito rin sila bungad kami ng konti dito pagpasok.


Wag ka namam masyado magpagod anak ah.."worry nito

Yes mama."ngiti ko pagharap ko

Ok sige dadalan nalang kita ng meryenda ok."sabi nito

Yes mama thanks ngti ko tas sinara na yung pinto.

Pov juliet

Grabe nangyari samin don madami alaala tapos may nakilala pa ko.ang bait nya pero sabi nya ala pa sya sineseryoso babae.naoabuga ko sa hangin haist...isang linggo na kami dito sa maynila ganon din katagal na di namin nakita sila lalo na yung lalake nakilala ko si jimin ngiti ko habang sinasabe ko sa isip ko.

End of pov

Ma'am ash andito na po yung mga picture nyo."sabi ng maid sakin

Sige pakilagay nalng dyan sabi ko habang nililinis ko cemerA ko.

Ikaw hah kinuhanan mo pala sya.."siko ni penelope.

Di ko sinasadya yon kasi naman ang ganda nyang ngumiti sabi ko habamg tinitingnan isa isa..

Asus unyari ka pa."sabay i om.ng juice ni penelope

----------------------

Ser jimin sabi po ng mama nyo pumunta ka raw po dito sa exhibit."sabi ng lalake ng nakatayo sa may pinto ng office nito


Si Mama talaga.."sabay kuha ko

Bakita parang kinabahan ako ng kinuha ko to..parang may makikita ko napabuga nalang ako sa hangin at sumandal ako na muna pinangasiwa ni papa di oa kami ok naiinis ako sa kanya nakiusap lang si mama sakin.

Pov jimin

Naginabot sakin yun umalis na ko nakasakay na ko sa kotse ko.bigla ko naalala ung babae sa boracay non name its justine.umalis na rin sila non nauna sila samin sayang di ako nakapagpaalam sa kanya pati sa friends nya natawa nalang ako sa mga kaibigan ko ng malaman nila umalis na mga ito..papunta ko ngayon sa exhibit maiinipin pa naman ako sa ganito di ako mahilig tumingin eh.nakarating na ko dito tinitingnan ko na bawat pinta ginagawa may laman lahat ito pati na rin sa nsaktan sya pero.wierd toisang to sa may dagat sya may sum sya palubog na araw nito.narinig ko yung tumawag na lalake sa name ng babae bigla napalingon ako don...

--------------------

Ma'am justine!"sigaw ng kasama ko dito sa exhibit

Yes ara.?"tanong ko dito

Ma'am pinabibigay po ni ma'am ashley sabi nito at umalis paglingon ko...

J-jimin.."mahina ko sabi tas bigla umibok puso ko nung nakita ko na sya.ngumiti pa sya sakin.my god naman totoo ba to si jimin bati natulala ako sa kanya ang gwapo nya lalo at ang hot nya sa soot nya ano ba naman yang iniisip mo."


Ngumiti muna ko kay justine grabe dito pa kami magkikita dalawa.


H-hai."utal na sabi ko

Kamusta ka na.?"tanong nito agad.

O-ok lang naman ako."ngiti ko sa kanya gish namumula na ata ako.

Good almost 1week di kita nakita."ngiti nito

Ou nga eh kasi may exhibit ako."sabi ko dito

Talaga.?"gulat na sabi ni jimin


Y-yes.."utal ko na naman ano ba justine nahahalata ka.



Ang galing mo pala magpinta sabay tingin.."

T-thanks.."iwas ko ng tingin kasi naman tumingin sya.


Inaya ni jimin si justine na lumabas ayaw pa ni justine kanina ng.maramdaman ni jimin na gutom na to hinatak na nya to papuntang resturant na kilala dito sa maynila.

I'm waiting for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon