chapter4

1 0 0
                                    

Pov ash

"Hija may kuha ka by tomorrow.."close nya sa isang photo shoot

"Huh!?"gulat na sagot nya.

"Yeah see you."

"Di ata ako makakasama sa outing namin tawagan ko si justine na di ako makakasama sa kanila."

Dialling bes tine

"Im sorry di ako makakasama"lungkot na sagot ni ash excuted pa naman ako tas magkakaroon ng shoot."

"Di ba pwede pagpaliban mo muna yan.?"sagot ni justine

"Di pwede eh kasi nagkaroon ng sakit yung dapat nakaasign."lungkot ng boses ni ash.

"Pagkatapos namin magusap ni justine nagkayak na ko pero pag maaga natapos susunod ako sa kanila."

End of pov

Kinabukasan ng umaga maaga nagising si justine inayos na pala ng mom nya yung mga gamit kagabe.

"Ingat kayo don hah."kiss ng mom nya sa forehead ni justine.

"Yes mom im ok."justine

"Pagkaalis ni justine sa mansion magkikita kita sila sa park sabay sabay sila aalis."

"Nasan si ash.?"hanap ni penelope

"Di sya makakasama satin tumawag sya sakin di na nya kayo tinawagan kasi nagmamadali sya pero t y ny sumunod."salita ni justine

"Ano ba yan."aira

"Pagkatapos nila magusap sumakay na sila sa van tatlo nagiintay na sa kanila yung driver"

___________________

"Kompleto na ba tayo.?"tanong ni jimin

"Yup ikaw nalang iniintay."sagot ni suga at jhope

"So lets go to boracay."sigaw ni namjoon at jin sabay apir.

"Umalis na din ang mga boys magkita kita kaya sila.?"

___________________

Nakarating na sila justine at ang mga kaibigan nya pagdating nila na pahinga muna sila pagod sila sa byahe hapon na kaya ipapabukas nalang nila ang paglibot.

"Lalabas lang ako huh."salita ni justine naiinip kasi ko sa loob gusto ko lang muna magpahangin sa labas.

"Ok sige ingat ka bes hah."ngiti ni aira at penelope.

_________________

"Habang naglalakad si justine nabunggo sya ng isang lalaki mukha naliligaw or what.."

"Sorry miss."lahad ng palad nya.

"Ahh ano ba yan thanks."pagtingin ni justine lumaki mata ang gwapo nya grabe kung araw araw mo lang ako bubungguin ok lang sakin..ahh!ano ba iniisip mo justine binunggo ka na nga lalandi ka pa."

"Ngumiti lang si jimin at umalis na ulit tas huminto muna ulit si jimin.sorry ulit miss."wave ng kamay

"Hoy kanina ka pa namin hinahanap san ka ba galing."bigla bungad ni jhope.

"Naglakad lakad lang."sabay pamulsa ni jimin.

"Kala namin naligaw ka na."sabay sabi ni V,jin,namjoon.

"Kayo talaga may nabunggo kasi ko babae kanina di ko sya napansin kaya ayon naupo sya pero tinulungan ko sya."walang mood na sabi ni jimin.

"Talaga maganda ba sya."bigla lapit ng mukha ni jhope.

__________________________

Kinabukasan ng umaga ang magkaibigan naglakad sila syempre soot nila naka bikini but may mga nakatakip sa kanila tatlo habang sila naglalakad may nagturo sa kanila narinig ni justine na hinamon sila.

"Hoy kayo tatlo."yabang na tawag ng babae.

"Bigla hinto ni justine..what.?walang mood na sagot ni justine..ano kaya problema ng babae mukha palaka na to."

"Labanan nyo kami sa valleyball."yabang ulit Ng babae.

"Ayaw namin."sagot ni aira at penelope.

"Woooo!! Duwag ata mga to."sabi ng isang kasama ng babae.

"Ano duWag sinasabe mo dyan."sugod no penelope.

"Ayon naman pala eh bakit ayaw nyo makipaglaban samin."sabay taas ng kamay.

"Pag di kayo nakipaglaban samin kahit.di kayo naglaro..sabay tawa maghuhubad kayo."salita ng mukha palaka

"What!!! Ang daya nyo ah.!"sigaw ni aira at penelope.

"Sige payag kami pero pag kami nanalo lalakad kayo nakahubad."payag ni justine

___________________

Pov ash

Kagabe pa ko nandito di ako nagpahalata sabi ko sa taga bigay ng room wag sabihin na nandito na ko kilala nila ko.

"Naglalakad ako nakita ko sila na tinawag sila ng mga impakta.sa tingin ko madadaya mga to halata naman sila pa ang hinamon mali ang kinalaban ng mukha mga impakta.lalapit na ko sa kanila magpapakita na ko may inaya ko magaling din to namukhaan ko sya nakalaban na namin sila."

________________________

"Wow iba yang punishment nyo ah."bigla sa ot ni ash

"Ahh!!ash!!"sabay yakap ni aira at penelope.

"Buti dumating ka."sabay ngiti ni justine malakas pagasa namin na manalo kami magaling kami mas magaling naman si ash samin iba ang spike nya."

"Hehehe maaga kasu natapos yung s oot kaya sumunod ako madaling araw ako nakarating."

"Wag na kayo magusap jan start na tayo."yabang ng babae

"Grabe ka din no wag kayo magmadali ano."ngiti ni justine

"Ayoko ng madaya."sabay pwesto ni ash at ng iba nya kaibigan pa i yung sinama nya.

I'm waiting for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon