Pagkatapos ng laro nila nagpuntahn muna sila sa room nila magkakasama sila sa room kasi kompleto na sila.
"Bess buti dumating ka talaga ang dadaya talaga nila."higa ni aira at penelope.
"Hayaan nyo nalang sila."upo ni justine
"Pano ako maka get over tingnan nyo ginawa sa bestfriend natin."turo ni penelope
"Ok na ba yan."check ni justine sobra nagalala talaga ko kay ash.ang daua naman kasi ng kalaban namin inis na inis talaga ko nob nagpipigil lang ako.
"Pagkatapos nila magkwentuhan na ulog na sila tapos na sila magdinner pinadala nalang nila nagaassist sa kanila."
__________________
Pov jimin
Maganda naging laban nila akala ko matatalo sila di ko alam bakit naging interesado ko sa babae nabunggo ko.magaling din sya i think sya yung leader dati gusto ko sya makilala ewan ko basta gusti ko sya makilala.nandito na kami sa kwarto pagkatapos kasi ng laban bumalik na kami bukas nalang kami lalabas ng matagal.
____________________
"Nasan si jimin.?"hanap ni jhope
"Sabi nya sakin mauna na raw sya."sagot ni jin
"Hah bakit naman.?"sagot ni V
"Ewan sabay taas ng balikat ni suga
"Ui ikaw jung bakit tahimik ka jan."pansin ni namjoon
"Hah..ah ok lang ako."jungkook
"Hahaha ikaw talaga jung maghanap ka na kasi wag puro friends lang sa mga babae."tapik ni jhope
"Di ba nga nakipagbreak sya sa ex nya di raw sya seryoso kahit girlfriend nya to."sabay inom ng tubig ni namjoon
Kinaumagahan
Ash lets go na"ka ok ni justine ano ba yan si ash ang hirap gisingin si ash kanina pa ko kumakatok.
"Mauna na kayo sunod nalang ako."sigaw ni ash
"Ok sige sunod ka hah."sagot ni justine
"Oh asan si ash.??"hanap ng dalawa
"Sunod nalang raw sya."sagot ni justine
"Pagkasabe ni justine non umalis na sila kilala na sila sa beach na yun dahil sa kahapon na laro."
"Di ba sila yun.?"turo ni V
"Ou nga no."tingin ni namjoon at jin
"Grabe sila di lang magaganda magagaling pa."ngiti ni v ulit ang ganda naman kasi nung isa babae nakasalamin kahit sya naka salamin maganda pa rin sya.
"Nakatingin lang si jimin at jungkook.habang parating sila tatlo mga hinahangin pa buhok nila kahit mga boys nakatingin sa kanila.napatingin sila bigla nagsalita si jimin. "
"iba sila mga babae kesa sa nakikita natin dito."sabay inom ng alak ni jimin..bakit ko ba to nasabe errr..
"Totoo ba yung narinig namin.?"pagtataka nila kay jimin.minsan lang kasi o magseryoso sa babae eh kaya siguro nasabe nya yun.
"Tumingin lang si jimin sa kanila at ngumiti nalang sya sa kanila."
_______________________
Andito na ang mga girla sa cottage umupo na sila inaantay nalang nila si ash..pero nagulat sila ng may nagsalita bigla naglakihan mga mata nila tatlo.
BINABASA MO ANG
I'm waiting for you
Romanceeven how many years of me are waiting for you di ako magsasawa intayin kita .