Chapter 20

1 1 0
                                    

Pov ash

San kaya nagpunta si bes nawala kasi sya pagkatapos ng show.pero sabi ni sweety ko kasama nito si jimin di na ko nagtanong magkakasama kami ngayon ng barkada ng sweety ko.si aira at suga ayon nilalanggam na si penelope ganon din nakatingin langbako sa kanila.



End of pov



Uuwi na ko."sabi ko sa kanya kahit ganto soot aalis na ko madaling araw naman na.

Di ka pwede umuwi."matigas na boses nito

Bakit ba!pwede ba jimin uuwi na ko."sabay tayo ko ala ko pake kung ano gawin nya.

Dito ka lang.."sabay paupo sa kanya ayaw ko na sya pakawalan pa.

Pwede ba wala kang magagawa kung aalis na ko."sabay tanggal ng kamay nya sa braso ko.


Bakit ka aalis ka natatakot ka ba..na may gawin ako sayo.

Atras ako ng atras habang palapit sya shemay! Naman ano ba to gagawin ni jimin.


Dito ka pag sinabe ko dito ka lang dito ka lang."titig ko kay justine nakita ko na natatakot sya kaya bahala na kung ano mangyayari.

B-bkit ba ayaw mo ko paalisin.!"utal na sigaw ko sa kanya atras pa rin ako ng atras hanggang sa pader nalang ito.nakuling na ko sa kanya.


Ngumiti si jimin sakin shemay ano binabalak nya bakit ganito kabog ng dibdib ko ang lapit na ng mukha nya sakin.bigla ko nalang naalala ginawa nya sakin matagal na kami magkasama ayoko na.bigla ko sya tinulak at umalis ako don sa harap nya at tumalikod na ko papuntang pinto pero napigilan nya ko sa braso laki gulat ko ng halikan nya ko.





Babala SPG






Bakit naistatwa ko ngayon bakit ganto parang ayaw ko na magalit sa kanya.di pwede wag pilit ko sya tinutulak pero mas lalo nya mariin ginagawa nya ang lakas nya di ko sya kaya.ala na ko nagawa nakapikit na rin ako habang hinahalikan nya ko may mga luha na pumapatak sakin.nararamdaman ko na gumaganti na rin ako sa halik nya naramdaman ko na di na mahigpit hawak nya sakin nilagay nya kamay nya sa bewang ko para maalalayan nya ko at isang kamay nya nasa pisnge ko na tumutugon na ko sa kanya nakahawak na ko sa buhok nya.bigla nagsalita Bumulong si jimin sakin.


Mahal kita justine.

J-jimin mahina ko sabi sa kanya ngumiti sya sakin.bigla na nya ko hinalikan ulit sobrang mapusok ang halik ngayon na nararamdaman ko.bahala na kung san to mararating mahal ko kasi sya kaya ko to ginawa.nararamdaman ko nalang na tunatanggal na nya damit ko ng di naghihiwalay ang aming mga labi.naramdaman ko nalang din na nakahiga na ko sa kama.kinakabahan ako sa mangyayari ngayon huminto sya ulit at ngumiti sya sakin.





Honey tonight you will be happy trust me .i will never hurt you again..sabay halik ulit naramadaman ko nalang sa may hita ko unti unti sya bumababa over my body he kiss me on my neck,my head my nose my chiks..and the last my lips torrid kiss.and i realize he going to my part of my body and i was hurt di ko alam kung ani mangyayari pagkatapos nito.




Nakahiga pa rin ako nakatitig sa kisame sa kanya ko lang binigay.natatakot ako baka makalimutan nya ko pagkagising nya nakatitig lang ako sa ganya ngayon mahimbing natutulog napagod. Hinaplos ko ang mukha nya..at bumulong ako sa kanya ng mahina.


Ilove you to jimin di ko makakalimutan to nangyari satin kung meron man na mabuo sa gabi na to.lalayo na ko sayo alam ko na di mo tatanggapin ung sakali magkaroon to ng laman dahil sa pagmamahalan natin..

I'm waiting for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon