Third person
Nagiinitan ang laban ng dalawa grupo humahabol ang kabila,pero mga hingal na hingal sila pero sa team ni justine ok lang.nagulat sila sa nangyari kay ash pati si justine madaya talaga to kalaban nila medyo sumakit paa ni ash kaya nilapitan ni justine si as.h.
"ASH!!"SIGAW NI justine
"Ok lang ako justine madaya talaga mga to buti di ikaw nakatapak sa bato."sabi ni ash
"Madadaya nga sabay tingin ni justine..ngumiti lang kalaban nila"
"Hayaan mo na humanda sila sakin kesa ikw yung nakatapak non di pinuntahan ka ni pogi sabay nguso ni ash."
"Tinignan ni justine namula sya nung nakita nya yung lalake nakabunggo sa kanya..nasaktan ka na nga jan pinagtripan mo pa ko."sabay tayo kay ash
"Hahaha justine besfriend ka namin kaya kilala ka na namin.'sabay ayos ni ash.
Pov justine
Kanina pa mga numuro mga to eh ang dadaya nagalala ko sa bea ko,nakita ko na rin yung bato na yun kaya lang si ash pumunta don baliw talaga yun..namula tuloy ako sa sinabe nya kasi naman si ash eh nagawa pa ko hanapan ng pogi ano ba yang sinasabe ko numula tuloy ako..
End of pov
"Si ash na ang magseserve nagsalita si ash sa kalaban."
"Alam nyo ba salita madaya at yung di madaya sabay punta nya sa likod para magserve."
"Piitt"pito ng refeeri
"Binatalbog muna ni ash yung bola ngumiti muna kay justine tas tumango si justine tas yung itya ng bola mataas tas sabay hampas nakuha ng kalaban pero iba impact sa kalaban nagulat sila nung napunta si ash sa net ng change sila dalawa ni aira."
"Sabay lundag at..Ssppiikkkee!!! Mukha nila lahat."
^O^
0_____0
0____O
→_→
+_+
"WOO!!"
"Ang galing.."
"Mas malupit sya magspike!!"
"Pano nainip kasi si ash kaya napalakas."ngisi ni justine
"Hahaha ang lupit mo bes.!!"sabay aper ni penelope
"May injure pa yan lapit ni aira."
"Sorry din pa malakas yun eh..sabay ngiti ni ash."
"Nagsalita si justine tas tumabi na si aira,penelope,ash kay justine sila nanalo."
"So pano kami nanalo pano ba yan."ngisi ni justine
"Kainis!!!"bulong ng kalaban
"Kulang pa nga yang sa ginawa nyo pangdaya samin,gnyan ba kayo mandaya kailangan may nasasaktan."salita ni justine
"Pagkatapos ni justine magsalita don,inalalayan si ash sila jimin nakatingin kay justine nakangiti sya."
______________________
"Grabe lupit nila.!"salita agad ni V
"Ou nga eh lalo na yung isa sabay ngiti ni kookie."
"Lupit nila kaya pala nagpatalo sila sa una game."singit ni namjoon
"Woo!!jimin sino iniisip mo jan hah..may pangisi ngisi ka pa nalalaman."pansin ni jhope"Yung isa din magaling. "Singit ni yoongi..
"Nagulat sila kay yoongi..bigla sumagot si jhope kelan ka pa naging interested hah..!?"ngisi nya
"Ngayon lang."walang gana sagot ni yoongi.
"Pagkaalis nila sa lugar na yun nagpuntahan muna sila sa kanyang kanya room nila."
Ash ok ka na.?"alalang tanong ni justine
"Ok na ko upakan ko pa mga yun eh.."ash
"Ang dadaya talaga nila."sabay inom ni aira ng tubig
"Tama ka jan..sobra kung pwede lang pumatay ginawa ko na."singit ni penelope
BINABASA MO ANG
I'm waiting for you
Romanceeven how many years of me are waiting for you di ako magsasawa intayin kita .