Bes ano ba nangyari sayo."bungad ni aira dito
Ou nga nakatulala na to."sabi naman ni penelope.
Mahal ko sya.."bigla iyak ni justine
Shhh..stop crying justine."himas ni ash sa likod ng kaibigan
Kasi akala ko ganto kadali mahirap din pala di ko kaya mga bes..iyak ulit ni justine
Pov justine
Di ko na pinatapos sya magsalita isang linggo na ko di nagpakita sa kanya sabi raw ni jungkook hinahanap ako ni jimin.ala ko pakikinig non di ko alam ang sakit lang bakit nya ginawa to mali pala ako kasi tanga bakit ko pa sya minahal ang tanga!tanga!ko nakakainis.buti nalang andito mga kaibigan ko mga nagaalala sila sakin.
End of pov
Pov jimin
Isang linggo na di ko nakikita si justine nasaktan ko na naman siguro sya.sabi sakin ni valerie mahal ko kasi si valerie may nasaktan na naman ako.hinanap ko si.justine kay jungkook di ko sya nakita at sabi nya di nya rin nakita si justine.
Ash bakit lage nakatulala si justine.?"tanong aira di kasi kami sanay na malungkot si justine.
May ginawa kasi sila contract."mahina sagot kay aira.
What!!"malakas na sabi kay ash.
Ano ba aira di ka pa rin nagbabago."
Hehehehe sorry naman."ngiti ni. Aira
Umalis si penelope may date sila ni. V SI ASH naman at kookie ala busy kasi si ash kaya minsan magtampohan na yung dalawa..buti nalang si aira at yoongi may time edi sila na may time.
Hija are you ok.?"tanong ng mama ni justine.
Yes mama."pilit na ngiti ni justine kainis maga pa mata ko kakaiyak kay jimin kahit ano gawin ko di ko pa rin sta makalimutan.
Halika ka na maglunch na tayo.."aya ng mama nya sa kanya.
Busog pa po ko mama.."sabay higa ni justine
Pov mama ni justine
Isang linggo ko na napapansin anak ko na di lumalabas ng kwarto nya naawa ako sa anak ko.mugto mata nya dahil siguro sa pagibig nagaalala na rin papa nya kasi ayaw lumabas ng anak ko.
End of pov
Sweety"tawag ni kookie sa office nito
Kookie..?!"gulat ni ash dito
Ngumiti sa kanya at..lumapit kiniss sya sa noo..sorry nagulat ba kita.?"
A-ah d-di naman maupo ka."utal ni ash ani ka ba kookie ginugulat mo ko.pinakikilig mo pa ko
Maglunch tayo hah."ngiti ulit
Ok sige."ngiti ni ash
Calling tita.......
Napatingin si ash sa tumatawag nakatin in din si kookie ko.
Helow po tita.?"sagot ko
Hija pwede ba tayo magusap.?"sa kabilang linya.
Tumingin si ash kay kookie...sige po tita ano oras po.?"sagot ko kay tita alam ko na kung ano yon.
ngayon na sana hija iintayin kita sa coffee shop ingat ka hija."sabi ni tita sakin.
Kookie pwede mo ba ko samahan.?"ngiti ko
Sure sweety."Ngiti ni jungkook
Lets go."aya ni ash
Nagulat si ash ng hawakan ni kookie kamay nya napangiti nalang si ash dito.
Bakit hawak mo kamay ko.?"tanong ni ash habang pababa sila.
Kasi kanina ka pa tinitingnan ng mga lalake eh."sabay tingin nito sa mga lalake
Tumingin naman si ash nginitian nya to..nagulat sya ng iniwan sya ni kookie napangiti nalang si ash nagseselos kasi si kookie sa mga.lalake nakatingin kay ash kaya si ash nalang humawak sa kamay nito.
Coffee shop
Helow tita.."bati ni ash sabay beso.
Helow po sabay beso din si kookie..
Hija sya ba yon.?"ngiti ni tita sakin.
Tumingin muna kay kookie at tumungin kay tita nya...opo tita."
Hijo ang gwapo mo pala."
T-thank you po tita."yuko ni kookie
Wag ka na mahiya sakin basta wag mo syang sasaktan hah."pagbabanta
Di ko po gagawin yon sabay tingin kay ash sabay kindat din.
Hijo pwede kami muna magusap ni ash hihiramin ko muna sayo."ngiti ni tita sa kanya
Sige po tita..sabay kiss tas lumapit si kookie kay ash kinisa sa noo..Iintayin kita sa kotse hah."
Namula si ash sa ginawa ni kookie..o-ok sige bye."
Hija nagaalala ko kay justine."bigla lungkot ni tita sakin.
T-tita."mahina tawag ni ash
Napapansin ko si justine ayaw lumabas ng kwarto minsan lang sya kumaen."naiiyak na mama ni justine
Tita mahal po nya si jimin kaya po sya nasasaktan wag nyo po ipahalata kay justine po yan lalo din po sya mahibirapan ayaw po nya na magalala kayo."bigla hawak ni ash sa kamay ng tita nya.
Kilalang kilala mo talaga anak ko hija salamat sayo hija andyan kayo ng mga kaibigan nya."ngiti na ng mama ni justine
Pagkatapos nila magusap ng mama ng bes nya hinatid na nya to sabay na sila lumabas at sinamahan sa kotse nito may driver naman si tita dapat kami na maghahatid ayaw ni tita may driver raw sya magdedate pa raw kami ni kookie ko muntik ko na pala makalimutan kaya pagkaalis ni tita tinawagan ko sya.
Dialling kookie ko...
Sweety tawag ko grabe nahiya ako don ahh..andito ko sa labas ng coffee shop."
Sige puntahan na kita sweety.pagkasabi ni kookie adyan na sya agad kaya kumaen na sila sa labas silang dlawa ng iwan nya si ash saglit dahil magccr lang to..
Hi miss."sabi ng lalake kay ash
Yes.?"ngiti ni ash dito
Your alone.?"sabi ng lalake
Nope."bilis na sagot ni ash.
Ah ok im jake.."lahad ng palad.
Bawal mo hawakan kamay nya."bigla salita ni kookie
So sya pala yon kasama mo sige alis na ko miss.paalam ng lalake
Bakit ba lage nalang may lumalapit syo."bigla pagkabadtrip nito
Ikaw naman nagpakilala lang yung tao."sabi ko dito haahaha nagseselos na naman sya.
Kahit nagpakilala sayo grabe makatingin sao baka isang araw may umagaw na sakin."bigla lungkot ng mukha
Ikaw talaga ikaw lang gusto ko maging boyfriend at asawa hiya sabi ko ano ba yan.
Talaga."ngiti ni kookie
Ou naman taken na ko sayo kaya di ako makukuha nila ok.pagkasabi ni ash non kumaen na sila dalwa di talaga maiwan si ash na may tumingin kahit kumakaen sila.
BINABASA MO ANG
I'm waiting for you
Romansaeven how many years of me are waiting for you di ako magsasawa intayin kita .