chapter 8

1 0 0
                                    


Habang naglalakad si jimin at justine nakikita nakangiti ng lihim si jus ine kaya napansin nya ito habang naglalakad sila dalawa.

"Ahm bakit nakangiti ka."tingin ni jimin

"H-ha hehehehe wala maganda kasi dito."dahilan nya grabe muntik na ko don sana di nya nakita namula ko nakakahiya.

"Ah ganon ba pa katapos nyo pala magbakasyon dito sa boracay. Ano balak nyo pagbalik nyo sa manila."tanong ni jimin

"Siguro magpipinta na ko may gaganapin kasi ko exhibit thus week sunday baka bumalik na kami."sagot naman ni justine bakit nalungkot ako. Haist

"Wow nahilig ka pala magpinta.?!"hanga sagot ni jimin

"Yep."ngiti ni justine

"Sana makita pa kita."hiya tanong ni jimin.

"H-hah??"tama ba narinig ko na sana makita pa nya ko oh my sa isip ko

"Ahahaha wala basta."naglakad na sila ni justine

"Habang naglakad sila na nabunggo si justine pero tinulungan sya ni jimin kaso

.
.
.
.

.
.
.
.
.
.

Tsup

0___________0

Oh my gulay yung first kiss ko si jimin kahit nagka bf ako never ako nagpakiss sa lips.

Sorry.sambit nya

Nakayuko lang si justine nahiya.

Ok ka lang.?tanong nin jimin

O-u ok lang ako sige alis na ko baka hinahanap na ko.

Pov jimin

Habang naglalakad kami ni justine may bumunggo kay justine kaso ng paghawak ko na out of balance ako kaya bumagsak kami dalawa ako nasa ibabaw sa ilalim..

Tsup

Smuck lang yun accident ang nangyari bigla sya natulala parang ayaw ko alisin lios nya sakin kasi perfect ang lips nya ahhh ano ba to pinagsasabe ko nagpaalam na si justine nakita ko namula sya bakit napangiti ako..kakakilala ko lang sa kanya pati sa mga kaibigan nya di ko alam basta parang ako ewan.pumunta na ko sa cottage kaso pagpunta ko ng cottage andon si jungkook at ash.

Oh jimin asan si justine.?"tanong ni jungkook

"Ala ba sya dito.?"hanap ni jimin uma is sya kanina pa katapos nangyari kanina siguro baka pumunta ng hotel.

"Sabay iling ni jungkook at ash.

Pov justine

Nasa kwarto ako ngayon kinikilig ani ba naman kasi si jimin eh..parang ako baliw na pagulong gulong dito sa kama magisa di na ko bumalik sa cottage nahihiya ako sa nangyari kasi naman..ahhhhh!!!erase erase kakakilala mo lang sa kanya saka sa.sunday babalik na kayo sa manila. Sa isip ko bigla tuloy ako nalungkot bakit parang nalungkot ako.basta erase erase aksidente nanyri kiss nyo ni jimin wag mo na isipin...ahhh!!!bakit ayaw mawala sa isip ko bigla ko nalang kinatok lo ko parang ako baliw magisa dito kaya humiga nalang ako hapin naman na malapit ng dumilim pupunta naman dito yung tatlo.

End of pov

"Ahm ash.."tawag ni jungkook

"Hmmm??"himig ni ash

"Ah wala wala sige never mind."bawi ni jungkook

"Nginitian sya ni ash."

"Gusto mo sumama sakin."tanong ni ash bakit ko sya inaya sya haist nakakahiya naman oh.

"Hah san.?"sagot ni jungkook na nagulat

"Nginitian muna ni ash at hinawakan nya sa kamay si jungkook.."

"Napatingin si jungkook sa kamay.."

"Tiningnan naman din ni ash bigla sya nagulat nakahiwak na din si jungkook kaya bumitaw na sya..sorry hingi nya."

"Habang naglalakad sila dalawa abot ng kuha si ash ng picture sa beach may mga naliligo sa tubig tas napansin nya palubog na yung araw bigla nya hinatak si jungkook.."

"Tara dali don tayo sa gawi don kukuhanan ko lang yung paglubog ng araw." Madali ni ash

"Nakangiti si jungkook habang hawak nito kamay nya."

I'm waiting for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon