Chapter 18

1 0 0
                                    

Nakita ni justine si jimin bigla nya to sinundan..di nya alam bakit nya ginawa yon kahit sinaktan na sya nito.

Jimin!!"sigaw ni justine

Bkit.?"cold na sagot nito

M-mahal pa rin kta."sabay yuko ni justine

Tapos na tayo na justine kahit di umabot ang two months ako na ang magdedecide."habang nakatalikod sya.

J-jimin..mahina.tawag ni justine.ang salit grabe bakit ba ganto nangyayari ang sakit nangyayari sakin ganto na ba to matatapos.

Mahal na mahal kita jimin ang tanga ko inuulit ko na naman to pero ang sakit dito."di ko mapigilan ang luha ko bigla bumuhos ang ulan..nakikiramay ata sakin ang ulan basang basa na ko ala ko paki kahit mabasa ako.

S-sorry justine.."shit bakit ko to sinabe bakit ako umiiyak na rin di ko pinahalata sa kanya basa ako basa na rin sya

Bigla ko nalang hinawakan kamay nya..nakatalikod sya sakin...

Masasaktan lang kita justine ala ako nararamdaman para sayo..lahat ng pinakita ko sayo wala lahat yon.."sabay tanggal ko ng kamay nya .

Bigla na umalis si jimin ang sakit na nararamadaman ko di ko alam bakut ganto buhay ko iyak lang ako ng iyak ala ko pake kung may nakatingin sakin...basta gusto ko lang to mawala sa dibdib ko naramdaman ko nalang nawala ang patak ng ulan sakin kaya napatingin ako may tao sa harap ko.

Lagi kita nakikita umiiyak.."abot ng kamay nya sakin

I-ikaw bakit lagi ka nalang nanyan."iyak ko pa rin kasi pag ako nagiisa bigla nalang sya andyan.

Kasi naramdaman ko na may umiiyak na naman."lahad ng palad nya.

Alam mo bakit ganyan kayo mga lalake ang mamanhid nyo!sinaktan na kayo ng dati nyo mahal tapos di nyo pa rin sila kinakalimutan.!!"di ko alam bakit ko to sinabe sa kanya.

Ngumiti muna si seokjin at nilagyan nya ng jacket si juatine dahil nilalamig ito..."don ka muna sa condo ko




Habang naglalakad sila nahimatay si justine.bigla to nilagnat mahina kasi katawan nya pag nababasa ng ulan..dinala na ito sa condo nya para mapalitan na nya ito ng damit dont worry di ako ang magsosoot non.

POV SEOKJIn

Bakit lagi ka nalang nya pinapaiyak."titig ko sa mahimbing natutulog na si justine ang ganda nya nakita ko nalang na may luha na naman.ayoko may nakikita umiiyak na babae sa harap ko.sa mga tulad ni justine di dapat pinapaiyak ginawa ko pinunasan ko ang luha nya..unang pagkakita ko sa kanya nagkagusto na ko alam ko na may mahal sya ng mga oras na yon.nakangiti lang ako sa kanya habang natutulog maya maya bigla nag ring ang phone ni justine nakita ko sa screen.....

Calling jimin....

Di ki sinagot tawag nya iniwan nya si justine sa ulan ngayon tumatawah sya.gusto ko sya agawin pero alam ko masasaktan ako pag ginawa ko yon tinitingnan ko lang ang screen tas tiningnan ko si justine ang himbing pa rin ng tulog nya ala na rin sya lagnat.

End of pov


Gising ka na pala."ngiti ko kay justine



Seokjin.?"gulat na mulat ko ou nga pala naalala ko sya nga pala yung pumunta nung nabasa ako ng ulan.



Ito oh yung lugaw para di ka lamigin."ngiti ko kay justine.


T-thank you hah."utal ko na sabi umiwas ako kasi nakatitig sya sakin.





Pov jimin

Shit bakit ko sya iniwan sa ulan f*** bakit ganto kainis bakit naiinis ako di ko naman sya mahal..bakit ng iniwan ko sya nasasaktan ako umiiyak din ako.kaya binalikan ko sya ulit sya sa lugar pero ala na sya dito bakit ba kasi iniwan ko sta basang basa sya sa ulan..bigla nalang akoparang malaki nawala sakin.tinawagan ko sya pero.di nya sinasagot tinawagan ko naman si aira,penelope,Ash sabi naman nila ala don si justine..

Justine asan ka ba.!!?

Dialling justine.......


Natutulog sya...ito ang Narinig ko sa lalake na gamit phone ni justine naoakunot noo.

Sino ka.!!?"sabi ko dito

Andito sya sa condo ko."sabi ng kausap nya.

F***!!san yang condo mo na yan.!"sigaw ko dito


Pagkasabi ni seokjin sa lugar na yon bigla na pinatay na ni jimin ang phone nagmamadali puntahan ninjimun ang babae mahal na nya wala ng di nya alam

I'm waiting for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon