Matapos ang nangyari kay jimin at justine di nagpakita si jimin kay justine.kaya iyak na naman ng iyak si justine di alam ng mama at papa ni justine nagdadahilan nalang si justine na ala to.
Sweety samahan mo ko kay bes."malungkot na pumunta si ash dito
Sure sweety hey was are you sad.?"bigla hawak sa pisnge nito
Bigla nalang ako umiyak kay jungkook..kasi *huk* *huk* lagi umiiyak ang bes namin."bigla ko yakap sa sweety ko
Shhh dont cry ok justine we will be ok"confort ko sa babae mahal ko ayaw ko sya nakikita umiiyak f***
Pupunta tayo sa kanya ok..lets go."hawak sa kamay nya.
Pov aira
Sabi sakin ni ash at penelope di raw lumalabas ai justine nagaalala kami sa kanya.pati si tita at tito di alam gagawin nagusap kami tatlo pupunta kami don ngayon sinama ko ang asawa ko tawagan lang namin ni suga yan.
Lets go ngiti ni suga sakin ang gwapo nya talaga.samantalang kami masaya sa ga jowa pero ai bes malungkot umiiyak..
End of pov
papunta na ngayon mga kaibigan ni justine sa bahay.kasama nila ang barkada ni jimin
Bes bakit ka ba ganyan."yakap ni aira
Ok lang ako no."pilit na ngiti ni justine sa mga kaibigan nya.
Wag mo na itago samin yang lungkot mo kaibigan mo kami dito lang kami para sayo."yakap ni ash dito.
Nang iwan ko si jimin sa condo na yon alam ko na mangyayari pag nagising sya di na nya maaalala nangyari samin.mahal na mahal ko sya isang linggo na rin di nagpakita si jimin sakin kaya ko nagkakaganto ang sakit lang.Habang kausap ko sila nakaramdam ako ng hilo di ki alam basta nalang ako nahimtay narinig ko nalang ang tawag sakin ng mga kaibigan ko.
Tita!!"sigaw ni ash
Besss!"sigaw ni aira
Oh my god bess!!!"sigaw ni penelope
Bakit ano nangyari!"malakas na bukas ng pinto
Oh my god justine.!"gulat ng mama nya
Call the doctor sigaw ni jhope buhat nya si justine at inihiga sa kama nito.
Di alam ng mga kaibigan ni justine ano ang gagawin ikot ng ikot mga ito sa labas ng kwarto ng kaibigan ang.mama naman ni justine lakad ng lakad kinakabahan maya maya nabasag ang katahimikan bigla lumabas ang doctora na tumingin kaya justine.
Doc what happen to my son.?"alalang tanong ng mama ni justine
Ngumiti ang babae doktora at sinabi sa kanila na....your son is one week pregnant ngiti ulit nito.
Nagulat lahat sa sinabe nito...really doc.?"paninigurado ni ash
Yes."ngiti sa kanya
Pagkaalis ng doc ay pumasok na sila sa loob mahimbing natutulog ang anak nito ang.mga kaibigan ay hinaplos ang mukha nito nakangiti rin.
Mama what happen to me.?"mahina tanong ni justine.
Tumingin ang mama nito sa kanya nakangiti...at sinabe na baby im happy for your pregnant. Baby "
Po?"
Ou bes your pregnant"ngiti ni ash dito ganon din ang dalawa nakita rin ni justine ang barkada ni jimin.
Mama sorry po."yuko ko masaya ko dahil nung gabi na yon nabuo pala ang maganda alala para sakin di ko alam kay jimin.
Its ok baby magpahinga ka na ok."ngiti sa anak at hiniga nito ang anak at kiniss sa noo
Thank you mama."pikit ng mata ni justine.
Pov jimin
Pagkagising ko naramdaman ko na ala si justine sa tabi ko.alam ko may nangyari samin at alam ko ang gabi na yon may mabubuo ayaw ko na syang pakawalan mahal ko sya.pero pagtayo ko may tumwag sakin si papa di ko alam kung ani kailangan nito.
Why.!?"cold ko sagot
Son sorry sa lahat sa iniwan ko kayo ng mama give me a change para mabuo ang family natin..."
Papa"mahina ko na sabi
Anak tulungan mo ko may kumuha ng share natin di ko alam please anak."pagmamakaawa sa anak
Sige papa pupunta ko ng korea ngayon."
Iintayin kita anak dito at pinatay na ni papa ang paguusap namin di ko alam pano papaliwanag kay justine pero kailangan ko umalis ng bansa alam ko na magagalit si justine sakin.
BINABASA MO ANG
I'm waiting for you
Romanceeven how many years of me are waiting for you di ako magsasawa intayin kita .