Chapter 2

74 10 1
                                    

Chae's POV

Naramdaman kong may humahatak ng buhok ko ,kaya napumulat ako ng mata at napatayo dahil sa inis.

"Ugh~fvck !" Napahawak ako sa ulo ko habang dahan-dahang tumatayo. MY FVCKING HEAD HURTS.

"Good for you Chae." Jade said while smirking at me.

"SHUT UP JADE !" I said sabay bato ng nadampot kong unan sa tabi ko.

"Tch.You're such a hardheaded kasi."sabi nya habang hinihimas ang parteng tinamaan ng binato kong unan sa kanya.

"Uhh--fine ,fine ! Enough Jade ! Where's Vannah ?"pag iiba ko ng usapan dahil alam kong sesermonan na naman ako ng amazonang ito.

"Banyo."

"I'm hungry na Best." Paawa akong tumingin sa kanya.

"I don't care." sagot nya habang naka poker face--as usual.

"Walangya ka. Di kita tutulungan sa bago mong nililigawan na CLASSMATE ko lang naman at MEDYO CLOSE na kami ngayon." pagdidiin kong sabi sa kanya tsaka ngumiti ng nakakaloko.

"We-we-WAIT ! What do you want ? Huh ? C'mon tell me Best ,I will cook it all for you." Jade said while panicking because of what I've said.

Palihim akong napangiti dahil sa itsura nya ngayon HAHAHAHHAA. Desperada na itong bestfriend ko or can I say DESPERADO.

"My favorites."

Pumunta si Jade sa kusina at nagluto.

Binuksan ko ang phone ko at nagulat ako sa sobrang daming missed call at text ni Chad. Seriously ? 132 missed calls and 34 texts from him ?!

Di ko na pinansin ang phone ko at pinatay ,baka kasi di ko na naman siya matiis at ako pa mismo ang tumawag sa kanya.

Hinantay ko ang pagkain dahil gutom na ko. Napakatagal naman ni Jade ! Mamamatay na ko sa gutom dito eh !

Napatingin ako sa hagdan nang makita kong pababa na si Vannah sa hagdan--bagong ligo.

"Best ,buhay ka pa pala?" Bungad na tanong nya sakin.

"Gaga ! Kung ikaw patayin ko dyan ?." Sagot ko naman sa kanya habang tinitignan sya ng masama.

"Hanoooo ka ba Best ! I'm so maganda para patayin mo lang." Sabi nya sabay tawa ng mahinhin.

"Tch. Are you still sleeping Vannah ? You're dreaming kasi." I said and rolled my eyes on her.

"You're so mean Chae !." Sagot nya habang padabog na tumabi sa akin sa sofa.

I smirk at her.

"By the way, did Chad call you na ? Or what ?" She asked.

"Actual----" naputol ang sasabihin ko ng lumabas si Jade galing sa kusina at pawis na pawis.

"What happened to you ?" tanong ni Vannah na OA -_-

"She cooked for me." I said and smile sweetly to Jade.

"Ohh~I thought may nangyari sayo sa kusina." Vannah said.

"At ano namang mang---."pinutol ko na ang sasabihin ni Jade dahil tinatawag na ako ng aking alaga na dragon.

I Used Him But I FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon