Chapter 4

48 10 0
                                    

Chaelin's POV

Lumabas ako ng cr pagkatapos kong ayusin ang aking sarili.

"O-OUCH" sigaw ko ng may makabangga sa aking matangkad na lalaki.

"I'm sorry miss." sabi nito sabay hawak sa balikat kong natamaan nya.

Tumingala ako upang makita ang kanyang mukha. Nagulat ako dahil napaka gwapo nito. Singkit ,matangos ang ilong ,mapulang labi at kulay gatas ang kanyang balat.

"Miss ? Okay ka lang ?" Tanong nito sakin habang kumakaway sa harap ko.

"A-ah okay lang." nahihiya kong sabi sa kanya. Naramdaman kong mainit ang mukha ko. Ugh ! Ang pula ko na naman.

He chuckled at tinignan ang mukha ko. "You're cute." Nakangiti nyang sabi sa akin.

"Thanks." I said and smile to him sweetly.

"By the way ,I'm Lexus. And you are ?" He asked.

"Chaelin--Chae for short." I answered sabay abot ng kamay ko.

Magiliw naman nya itong tinanggap.

"Let's dance." Aya ko sa kanya.

"Sure."

'Ito na yun Chae' sabi ko sa sarili.

Hinatak ko sya malapit sa pwesto nila Chad.

Humarap ako sa kanya at dinikit ang katawan ko. Naramdaman kong hinawakan nya ako sa bewang at sumabay sa bawat kilos ng aking katawan.

Humawak ako sa balikat nya at dahan-dahang ginagalaw ang aking bewang.

Tinignan ko sya at kinindatan ,nakita kong namula ang kanyang mukha kasabay ng pag kagat nya sa lower lip nya.

Naghihiyawan ang mga tao sa paligid namin habang nanonood samin. Mas lalo kong ginalingan at nilambutan ang pag sasayaw habang nakatingin sa kanyang magandang mata.

"WHHOOOOO !" sigawan ng tao sa paligid.

Napansin kong huminto sa pag sayaw si Chad pati ang higad nyang kasama at tumingin sa amin.

'ITO NA YUN CHAE ! YOU'VE GOT HIS ATTENTION' bulong ko sa aking sarili at mas lalong dinikit ang katawan ko kay Lexus.

Lumapit ako sa kanyang mukha at dinampian ng halik ang kanyang pisngi lumayo ako ng kaunti at ngitian sya.

Lalapit na sana sya ng biglang-------BOGSH ! Nagulat ako ng makitang naka-upo na sa sahig si Lexus at hawak hawak ang kanyang pumutok na labi.

Agad akong tumingin kay Chad na pulang pula ang mukha ,naka-kuyom ang kamao at nanlilisik ang mata na tila ba isang demonyo.

"ANO BA CHAD ?! ANONG PROBLEMA MO ?! " sigaw ko at tinulungang tumayo si Lexus.

"Seriously Chae ?! You're asking me what's my problem ?! You didn't know huh ?!" Galit nitong sagot sa akin sabay hawak sa braso ko ng madiin.

"Wait bro ! Bitawan mo sya ,nasasaktan na sya oh." Kalmadong sabi ni Lexus kay Chad.

"WAG KANG MAKIALAM DITO !" Chad answered sabay tulak kay Lexus ng lumapit ito sakin.

"Chad ano ba !" Galit kong sigaw sa kanya. Ang kapal ng talaga ng mukha niya !

"Chaelin ? Sino ba to huh ?" Tanong ni Lexus habang nakatingin kay Chad ng masama.

I Used Him But I FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon