Hi guyseuuu~walang forever ,char ! Nag e-enjoy ba kayo ? ╥﹏╥ Comment naman para malaman ko feels nyo ,jebaaall~
------------
Chae's POV*knock**knock*
"Mam ! Mam ! Gising na po ,tanghali na ! Mam !"
"Uh ! w-wait lang manang." inaantok na sagot ko sa kanya sabay kuha ng unan at takip sa aking mukha.
"Mam ! Tumawag po ang mommy nyo ,pinapapunta kayo sa opisina nya. Ngayon na daw po Mam !" Malakas na sagot nya mula sa labas ng pintuan ng aking kwarto.
Nakapikit akong bumangon at lumakad papuntang pintuan. Uh ! Nakakainis. I'm still sleepy.
"Is it important ?" nakapikit ko pa ding tanong sa kanya habang nagkakamot ng ulo dahil sa inis.
"Hindi ko po naitanong Mam ,pasensya na." Sagot nito sakin.
"Okay ,pakisabi kay Manong Robert pakilinis yung car ko ,yung red." I said and closed the door.
Pumasok ako sa cr at naligo.
Pagkatapos ng halos 45 minutes ay natapos din ako. Agad akong tumingin ng damit sa aking walk-in closet.
"Tsk ! Ang hirap mamili." Kamot ulo kong sabi sa aking sarili.
Nakatitig lang ako ng matagal dito hanggang sa na pag-desisyunan kong yung ripped jeans and plain black shirt na medyo oversized ang suotin. Pwede na to !
Tinali ko ng buo ang aking buhok at nag lagay ng onting make-up. Pagkatapos ay binuksan ko ang isa pang closet para kuhanin ang aking susuotin na sapatos
Ilang minuto na akong naghahanap ngunit hindi ko pa din ito makita..
"Ugh ! Where are you ?!" Inis kong sigaw dahil hindi ko mahanap ang sapatos ko.
"MANANGGGG !" Malakas na sigaw ko upang marinig nya dahil malamang ay nasa baba iyon at inaayos ang aking pagkain.
"Mam ? Ano po iyon ?" Tanong nito habang hinihingal pa.
"Where's my shoes ?" I asked her habang nakaupo sa harap ng closet ko.
"Ano pong sapatos Mam ? Yung black po ba ?" muling tanong nito sa akin.
"Yes. Converse. High cut." tuloy tuloy na sabi ko habang malungkot na nakatingin sa isang magandang sapatos na nandito sa closet ko ,iyon ang unang regalo sakin ni Chad.
Nawala ang atensyon ko dito nang muling magsalita si Manang.
"Ay Mam ,nasa baba po. Naiwan nyo po nung nakaraang gabi."
Lumingon ako sa kanya. "Pakikuha na lang Manang." Medyo naluluhang sabi ko sa kanya. Mabilis naman siyang tumango at umalis para kuhanin ang sapatos ko sa baba.
Napabuntong hininga ako ng muling maalala kung pano nya ito ibinigay sa akin.
FLASHBACK
1st monthsary namin ni Chad ngayon.
Nalulungkot ako ,dahil di manlang nya ako tinawagan ,ni tinext manlang.