Chapter 13

19 1 0
                                    

Chaelin's POV

"What ? W-hy ? What did I do ?"

"A-ah uhmm..No. I mean you're the reason b-ecause u-hmmm...ang bagal mo magdrive ! Oo t-ama yun nga ! Ang bagal m-mo kasi mag drive.." Pikit mata kong sagot sa kanya. Saan ko ba nadampot ang palusot na yon ?! Sana kumagat sya...

Pleaseee..

Pleasee...

Iaalay ko ang kagandahan ko sa lahat ng ingkanto ,nuno at kapre dyan..maniwala lang sya..huhu T.T

"A-ah okay. I'm sorry ,g-anito talaga ako mag drive. Don't w-orry sa susu-nod hin--di na." Namumula nyang sagot at inistart na ang kotse.

Nakahinga ako ng maluwag..

"N-no..it's okay. Hindi l-ang ako sanay. Nakakahiya naman kung ikaw pa mag aadjust diba ?" Pagdadahilan ko pa..nakakahiya tuloy sa kanya.

Parang nagrereklamo pa tuloy ako. Sh*t ! Kung ano-ano kasing lumalabas sa bibig ko eh ! Pahamak !

Napansin kong medyo bumilis kami at di nya manlang ako nilingon kahit isang beses...

Nagalit kaya siya ? T__T

Di ko napigilan ang sarili kong tanungin sya. Parang ayokong nagagalit sya sa akin...

"U-hmm..Vladd are you mad ?"

Mahina kong tanong habang pinaglalaruan ang daliri ko..bahagya ding nanginginig ang mga tuhod ko..Bakit ba ako kinakabahan ?!

"Huh ? Me ? No no ! I'm not mad. Bakit naman ako magagalit sayo ?" Nilingon nya ako at matamis na nginitian..

Tumango lang ako at tumingin sa bintana.
Napahawak ako sa aking mukha ng maramdaman ko ang biglang pag-init nito. Am i blushing ?! Kinikilig ako ? Oh nooo ! Hindi !

Kalma lang Chae. Keribels mo to ! Kaya mong tiisin yang kagwapuhan ng nerd na yan !

Huminga ako ng malalim at pilit na kinalimutan ang mga pangyayari kanina. Ni hindi nga ako nagtangkang lumingon at baka pag nakita ko syang ngumiti baka matuluyan ng tumalon ang puso ko sa kil---este kaba...tama kaba---kaba lang yun !

"We're here.." Masigla nyang untag sa akin.

Luminga-linga ako at napansin kong nandito na nga kami sa parking lot ng school.

Naunang bumaba sa sasakyan si Vladd at nagmamadaling umikot upang pagbuksan ako ng pinto..

Inayos ko ang aking gamit at ang aking damit bago nagmamadaling bumaba mula sa sasakyan...

Nakatingin lamang sa akin si Vladd.

"Let's go ?" Nakangiti kong tanong sa kanya dahil mukhang wala syang balak pumasok at mukhang balak nya lamang akong titigan..

Tumango sya at nginitian na naman ako..

Napahinga na lang ako ng malalim dahil sa ngiti nya...bakit ba ang hilig nyang ngumiti ng ganon kapag kami ang magkasama ?! T___T

Parang gumagaan ang pakiramdam ko dahil sa ngiti nya at hindi ko nagugustuhan yon..bakit ngiti lang nya ?! bakit sa kanya ko lang nararamdaman yon ? Pwede namang ngiti ni Vannah o kaya naman ni Jade ! Teka ,di naman ngumingiti si Jade eh.. Ay basta ! T___T

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 04, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Used Him But I FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon