Chapter 8

48 9 2
                                    

Chae's POV

Napangiti ako ng maalala ko kung pano kami naging magkakaibigan. Walang nagbago hanggang ngayon.. Sila pa din yung mga kaibigan kong pasaway at mukhang takas sa mental.. And I'm so happy to have them.

Nawala ang pag mumuni-muni ko ng magsalita si Vannah.

"B-best ! LOOK !" Nagmamadaling sigaw ni Vannah sabay hawak pa sa mukha ko para iikot at itapat sa entrance ng shop.

My heart start pounding so fast when I saw Vladdimir enter the coffee shop.

Napaka gwapo talaga niya kahit na simpleng maong at plain red v-neck lang ang kanyang suot. Pero di parin maitatangging nerd talaga siya dahil sa makapal nyang salamin. Hot na nerd ? Poging nerd ? Uh ! Whatever !

"Chae ,I think your plan will going to start now." Jade said and smirk at me.

"Yeah. I think so." Kinakabahan kong sagot sa kanya.

I gasped when I saw Vladdimir started walking towards us.

Nag iwas ako ng tingin ng bigla
syang lumingon sa direksyon namin. Ako kaya ang tinitignan nya ? Nahuli nya kaya akong nakatingin sa kanya ?!

Wag mo sabihing pupunta siya dito....

Mas lalo akong kinabahan dahil sa aking naisip.Kaya naghahanda na ako ng pwedeng sabihin o pangbati manlang paglapit nya..

...nang bigla siyang.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...UMUPO SA KATABING TABLE NAMIN.

Napahampas ako sa aking noo ng ma-realized kong hindi pala sya samin pupunta ! Nag assumed na naman ako ! Nakakainis ! Ano bang iniisip ko ?! Bakit ako nag expect ?!

Kinabahan at pinagpawisan pa naman ako tapos---uh ! Nevermind !

"Expectation---dito siya uupo. Reality----sa kabilang table pala. AHAHAHAHAHA." Pang aasar ni Vannah at nakipag apir pa kay Jade.

"Umph ! H-hindi kaya !" Pag tanggi ko.

"Sus ! Ako bahala." sabi ni Vannah sabag kindat sa akin.

Napanganga na lang ako ng sumigaw ito.

"OH ! VLADDIMIR ARKIN ?" Agaw nito sa atensyon ni Vladdimir na busyng-busy sa pagtingin ng menu.

"A-ah sorry ,b-but ako b-ba ?" Nagtatakang tanong nya kay Vannah.

"Tsk ! May iba pa bang Vladdimir Arkin dito ?" balik na tanong nya dito na may halong pang-aasar.

Ugh ! Ano bang ginagawa nya ? Baka matakot si Vladdimir nyan eh..masira pa plano ko !

Pag balik talaga nitong babaeng to sa table namin babalatan ko sya ng buhay using my precious and beautiful nails!

"U-u-uh...s-sorry I t-thought i-iba yung t-tinatawag m-mo."mahina at halatang kinakabahang sagot nya kay Vannah.

Natatawa ako sa itsura nitong si Vladdimir , he sounds like a parrot ! Kung di ko lang ito ka-klase at kakilala iisipin kong bakla nito.

"Psh ! By the way I'm Savannah Marielle Fernandez the heiress of the famous ICity Mall and the one and only daughter of Mr. Ricardo Fernandez and the famous fashion designer in new york Mrs. Georgina Fernandez." Mahabang pagpapakilala ni Vannah sabay abot ng kanyang kamay dito.

I Used Him But I FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon