35 7 8
                                    

Hi first of all hindi po ito update.
Basahin nyo parin po sana kahit feeling ko walang nagbabasa. Hays.

Uhmm...gusto ko lang sana mag tanong sainyo kasi feeling ko ang lame nung story ko :(

Gusto kong malaman kung may nagbabasa bang iba bukod sa mga kilala ko.

Kung may natutuwa ba.
Kung corny ba or nakakalungkot yung story.

Tbh..nalulungkot talaga ako ngayon kasi feeling ko walang nagbabasa. Wala kasing nag co-comment manlang. Hindi naman sa nag iinarte ako ,alam ko namang kakaumpisa lang ng story ko. Pero gusto ko kasi malaman opinion nyo. You know ,para naman ganahan ako mag UD.

Tuwang-tuwa nga ako nung nakaraan kasi 120 views lang sya tapos kinabukasan 133 na. Kaya sana guys ,kausapin nyo ko kung may ayaw kayo sa story or what. Di naman ako magagalit ,promise.

Marami kayong aabangan dito sa story ko..

Nag-uumpisa pa lang naman eh ,nandun palang tayo sa stage na "KINIKILALA NYO PA LANG YUNG MGA CHARACTERS"

Ito konting hint sa mga mangyayari:

malalaman nyo kung pano nagbago si Vladdimir ,kung anong gagawin ni Chaelin para magkaayos sila at kung mahal pa ba ni Vladdimir si Chaelin pag balik nya.

Sana naman may na-excite sainyo kahit ilan lang :) so sana suportahan nyo yung story ko kahit lame ,promise gagalingan ko pa and hahabaan ko pa yung bawat chap.

Comment kayo guys :) usap tayoooo ! Thanks ❤

-xARVHx-

I Used Him But I FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon