Chapter 10

34 3 0
                                    

A/N: Vladdimir oink oink !
Enjoy guys~

--------
Vannah's POV

Muntik na ko dun ah ! Madugong murahan ang nangyari kanina. I'm just trying my acting skills. Bwahahaha..kaloka si Chae !

Nandito ako sa kwarto ko ngayon ,ini-expect ko kasi kanina na madadatnan ko sila Mom and Dad pagdating ko dito sa mansyon pero wala sila..As usual, business na naman ang dahilan. Kaya ang ending dito ako dumiretso sa kwarto ko.

Dumapa ako sa kama at binuksan ang laptop ko..I'll just check my facebook account. Hindi ko naman kasi 'to madalas buksan. Dahil kadalasan puro famewhore ,attention seeker and mga post na walang kwenta lang ang nakikita ko. Nakakaimbyerna !

Lalo na pag nakakita ako ng mga post na puro katangahan lang -_- biruin mong mag post ng drama nya about dun sa namatay nilang kamag-anak -_- like duh ! Walang internet sa langit ! Napaka boba !

I just checking out my online friends when suddenly I saw Vladimir's name..

Makausap nga 'tong si Vladdimir.

Savannah Marielle Fernandez

"Hey"

Mabilis kong type at agad na sinend sa kanya.

Vladdimir Arkin Villafuente

"Hi"

Agad ding reply nito sa akin. Ang bilis ah ?

Savannah Marielle Fernandez

"Hello. I just want to ask if you have time tomorrow ?"

Walang paligoy-ligoy kong sabi sa kanya dahil ito naman talaga ang purpose ko kung bakit ko sya kinausap. May plano ako. Yes. Plano na naman ! Hahhahaa.

Vladdimir Arkin Villafuente

"Uhmm..meron naman. Why ?"

Savannah Marielle Fernandez

"Oh good. Sama ka samin ni Jade bukas sa bahay nila Chae. Let's bond !"

Vladdimir Arkin Villafuente

"Are you sure ? Hindi ba nakakahiya ? Bonding nyo ata yun."

Psh ! Nag aalangan pa sya. Eh mukha namang close na sila ni Chae.

Savannah Marielle Fernandez

"Yes. I'm sure. So see you tom ?"

Vladdimir Arkin Villafuente

"Okay. I'll pick you up."

Di na ako nagpakipot pa ,kahit na may sasakyan ako. Tipid din sa gasolina to men !

Savannah Marielle Fernandez

"Sure. Give me your number and I'll text you our meeting place."

Vladdmir Arkin Villafuente

"Here. 09*********"

Savannah Marielle Fernandez

"Thanks ! See you tom. Bye !"

Hindi ko na hinintay ang reply nya at agad ko ng ni-log out ang account ko.

I Used Him But I FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon