"C-chad ?"
Pilit akong lumingon kahit na hawak hawak ni Lara ang magkabilang pisngi ko...
Sh*t ! Oh damn !
Nanlalaki ang ulo ko. Parang gusto kong sumabog. Bakit ngayon pa ?! Fvck !
Naipon ko ang lahat ng lakas ko at malakas na itinulak si Lara..kasalanan nya to ! Kung hindi sya bumalik ,edi sana wala akong problema !
Nakita kong bumagsak sya sa semento ngunit hindi maalis ang ngiti sa kanyang labi. T*ngn*! Nahulog ako sa patibong nya !
Inalis ko ang aking atensyon kay Lara nang marinig ko ang malakas na paghinga ni Chaelin. Parang piniga ang puso ko dahil bakas ang sakit sa kanyang mga mata---at ako ,ako ang dahilan.
Nanghihina akong naglakad papalapit sa kanya. Parang bawat hakbang ay nauubos ang hininga ko. Parang di ko kakayaning lapitan siya.
"B-baby...W--ait.."
"C-had a--ano to ?"
"Ch-ae baby ,w-wait pleas--e let m--me..just l--et me e----"
*PAK*
*PAK*
Namanhid ang dalawang pisngi ko pagkatapos ng malalakas na pagsampal dito ni Chaelin. Masakit pero I deserved it ,I fvcking deserved it.
Nais kong magsalita ngunit mukhang umatras ang dila ko. Walang lumalabas mula sa bibig ko. Gusto kong yakapin si Chae. Gusto kong sabihin na mahal ko sya pero di ko magawa. Nabato ako sa kinatatayuan ko. Kitang-kita ko ang bakas ng sakit sa mga mata nya pero ano ?! Nakatayo lang ako dito at tinitignan syang umiyak ! Fvck ! Napaka-walang kwenta ko ! Ayoko nito---ayokong makitang umiiyak sya. Parang tinutusok ng libo-libong karayom ang puso ko.
"CHAD ! MIN--AHAL KITA ! P-ERO ANO TO ? HA ? BAKIT MAY BABAE KA ?! A--no bang p-agkukulang k-ko ? Chad ? Ha ? TELL ME ! FVCKING TELL ME !"
Onti-onting napaupo si Chaelin habang tuloy-tuloy pa din ang pag agos ng masaganang luha mula sa kanyang mga mata.
Dahan-dahan akong naglakad papalapit sa kanya. Waring nag-iipon ng lakas para makapag salita at yakapin sya. Kahit na sobrang nanghihina na din ako sa mga nangyari pilit kong tinungo ang daan papalapit sa kanya.
"W-ag kang l--alap-it. Man-lolo--ko ka..manl-olok--o ka.."
Man-lolo--ko ka..manl-olok--o ka.."
Man-lolo--ko ka..manl-olok--o ka.."
Man-lolo--ko ka..manl-olok--o ka.."
Lalong nanghina ang mga tuhod ko nang marinig iyon. Parang nahati ang aking puso sa libo-libong piraso.
Nakaramdam ako ng takot----takot na baka iwanan nya ako. Si Chae ang bumuo sakin ngunit ayokong dumating sa puntong ako ang dumurog sa kanya dahilan upang madurog ulit ako.
Nagmamadali akong naglakad papalapit sa kanya. Kahit na nanghihina ako ay pilit kong pinalakas ang loob ko.
"Ba--by..I'm s-orry.."
Tinangka ko syang yakapin ngunit mabilis syang umatras upang iwasan ako.
"DONT TOUCH ME ! Ay-oko ng naha--wak-an na ng iba !"