Locket???

36 1 0
                                    

~ Alexander Kyle Taylor ~

Andito kami ngayon sa garden kung saan kami nagkabanggaan ni Ms. Slow.

"Hoy, unggoy, ano ba ang form ng locket mo?" Ms. Slow.

"Ganito kasi yun oh." Finorm ko ang locket.

Ang tagal na naming naghanap. Mga 1 hour siguro. Tumayo na siya. Tumayo na rin ako.

"Gaano ba ka-imporatante yang locket mo? Pwede nalang bumili ka nang iba! I quit!" Ms. Slow.

"That locket is the most important in my life! I have a promise of the girl who gave that locket, 10 years ago-" Pinutol niyang sinabi ko.

"Promising a girl? 10 years ago? Ang tagal na nun! Maghanap ka mag-isa mo!" Sabi niya then umalis.

Wala na ba siyang puso? Ang sobrang hard talaga niya.
Umalis na siya. Pag-alis niya I smell her scent, it so familiar.

Dumating si Jana My Loves. Crush ko. Mabait na, maganda pa.

Jana Tomas

"Hi A-alex, na-narinig ko kanina ang napag-usapan niyo ni Iris

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Hi A-alex, na-narinig ko kanina ang napag-usapan niyo ni Iris. A-about nung promise mo sa isang girl. D-don't lose hope. Ma-magkikita at magkikita rin kayo." Sabi niya.

"O-ok, sa-salamat." Bakit ba ako nauutal? Oh my! Gay mode activated! Kyaaahhh, kinikilig ako! Kaya crush ko siya kasi nakakaintindi siya. Namula ako nun ah! 😍

Ngumiti na lang siya at nagpaalam.

Ang ganda niya talaga!

Nag-decide na rin akong umuwi. Ipagpabukas ko nalang siguro ang paghahanap.

~♥~

~ Jana Tomas ~

Naglakad ako patungong garden. Nang nakita ko si Iris at Alex na nag-aaway ata. Palagi na lang naman yan eh. Walang nagbago.

Alex ang tawag ko sa kanya, short for Alexander.

Narinig ko ang pinag-usapan nila.

"Gaano ba ka-imporatante yang locket mo? Pwede nalang bumili ka nang iba! I quit!" Iris.

"That locket is the most important in my life! I have a promise of the girl who gave that locket, 10 years ago-" Naputol ang sasabihin niya nang sumabat si Iris.

"Promising a girl? 10 years ago? Ang tagal na nun! Maghanap ka mag-isa mo!" Sabi ni Iris then umalis na.

Tama ba yung narinig ko? Locket? Promising a girl 10 years ago?

Pumunta ako kay Alex.

"Hi A-alex,  na-narinig ko kanina ang napag-usapan niyo ni Iris. A-about nung promise mo sa isang girl. D-don't lose hope. Ma-magkikita at magkikita rin kayo." Sabi ko.

Sweet LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon