A Day With A Moron/Gorilla

18 1 0
                                    

~ Iris Francine Smith ~

Ano ba to? Bakit ba siya ang partner ko?

Andito kami sa mukhang zoo ng school. Oo, malaki ang school, ang dami nga ng mga hayop eh.

Gaya ng...

•🐕Mga iba't ibang uri ng aso🐩.
•🐈May pusa rin.
•🐁At mga white mice (ang cute talaga nila. Nakalagay sila sa isang lalagyan.)
•🐢Meron ding pagong. (Yes, may malaking aquarium dito sa school. Pagdating niyo sa garden kasi may building at pagpasok mo doon makikita mo ang iba't-ibang uri ng sea creature. At sa labas naman ng building ay yung mga land animals.) 😄
•🐓May chickens🐔🐤 (Tandang at tsaka inahin with her chicks. Yes, I understand the word tandang at inahin. Tinuruan kasi ako ni Mommy.)
•🐇There so many cute rabbits.
•🐦 Birds (they sing)
•🐄Cow
•🐗Wild pigs and also pink pigs 🐖 😁
•🐍Snakes (they are scary but cute. 😂)
•🐘Elephant (Nasa loob ngbuilding sila. Malalaki kasi.)
•🐨Cute koalas (inside the building)
•🐒Alex (Hehe, joke 😆 kamukha niya kasi, monkey 😃)
•🐆Jaguar (inside the building, lahat kasi sila nakakulong, lahat ng wild animals nasa loob ng building, except sa wild pigs, ma-train lang kasi sila.)
•🐊Crocodile (inside the building)
•🐋 Whale
•🐟 Fish🐠🐡
•🐙 Octupos
•🐬Dolphin (lahat sila sa iba't ibang aquarium. Ganda talaga dito. It so beautiful place hindi kana kailangan pumunta pa sa ibang lugar para makakita nito.)
•🐌Snail (inside the building)
•🐛🐜🐞Creepy Creatures (inside the building)
• etc. (Outside and inside of the building)

Lahat ng nasa building, may kanya-kanyang room or aquarium.

Ibang tao lamang ang nagpapakain sa mga wild land animals, kasi pumapasok sila sabay ng training.

Nakakatuwa. 😄

Teka, kanina pa to tahimik ang nasa tabi ko. Na-remember siguro niya ang aming agreement. 😅

~♥~

~ Alexander Kyle Taylor ~

Gusto ko siyang kausapin kaso parang amaze na amaze siya sa kanyang mga nakikita. Kaya pinili ko nalang ang manahimik.

Subukan ko ngang kausapin siya.

"Iris, thank you, kasi nakita mo ang locket ko." Ako.

"Ahh, your wel- Teka! Diba may usapan tayo? Huh?" Iris.

"Ang hirap naman kasing walang makausap, habang ikaw ay nag-e-enjoy. Sawa na rin kasi ako dito.(puppy eyes)"

"Eh, manigas ka jan, kausapin mo yang hayop!"

Bakit ba kasi nagmakaawa pa ako nito kung ito na ang inaasahan kong sagot? At bakit ba ang slow pa rin nito. May pa eh-eh? Pa siyang nalalaman sapagkat ang dalidali ng sinabi ko. Eh, ba't matagal mag-response utak niya? Kasi pagkatapos ng word na eh, eh ang tagal ng kasunod.

(a/n: Eh, bakit eh ng eh?)

Ahhh, hehe, nakakahawa kasi siya author. Ikaw rin kasi nahawa din. 😆

(a/n: Aba oo nga noh? Bakit hindi ko napansin yun?)

Ayan kasi tatanga-tanga.

(a/n: Huh? Anong sabi mo? Tatanga-tanga? Eh, kung patayin nalang kita sa role mo. Diba masaya? Sige na, continue, baka mag-init pa ang ulo ko at totohanin ang sinabi ko. Sige ka! Tandaan mo nasa huli ang pagsisi. Pasalamat ka mabait ako, NGAYON!)

Ahh, hehe, sabi ko nga po author mabait kayo, kaya nga love ko kayo eh.

(a/n: Ang galing mo ring mambola noh? Ok, proceed, POV mo to.)

Sweet LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon