Performances...

9 2 0
                                    

~ Alexander Kyle Taylor ~

"ALEX!!" Tawag ni Athea sa akin.

Lumingon ako sa kanya, at binigyan ng what-look.

"Hmm, may program kasi kaming hinanda. Kung pwede lahat tayo dito may performance number." Athea.

WHAT! Performance! Seryoso? 😱😱😱

"Seryoso ka? Bakit ngayon mo lang sinabi?"

"Yup! Inaasahan ka nila, kaya galingan mo. Ikaw ang boyfriend ni Iris, so dapat may gawin kang magpapakilig sa mga madlang people!" Explain niya.

Tumango nalang ako. Pero sa totoo, takot ako baka hindi ko mapakilig ang mga madlang people. 😨😨😨

(a/n: Showtime lang ang peg?)

Ah-oo para maiba.. Haha. Yan din kasi ang sabi ni Athea. Kapamilya ata sila eh. Pati na rin ako. 😆😆😆

Back to reality...

Natakot ako, hindi ko alam gagawin ko. Kung alam kong may program na ganito hindi nalang siguro ako pupunta dito.

Teka! Magtanong nalang ako kay Edward. Ano kaya ang sa kanya?

Hinanap ko agad si Edward, then tada! Nakita ko na siya kasama ang BABE niya. Hehe. 😆😆😆

"Ed!" Tawag ko sa kanya. Short for Edward.

Lumingon naman siya at binigyan ako ng what-look.

"Meron ka na bang i-perform mamaya?" Nagtanong agad ako sa kanya, sigurado alam niya to. May girlfriend na eh. Then, pinsan pa ni Gorilla.

Teka! Nasabi ko bang Gorilla? Namiss ko kasi ang pagtawag sa kanya ang Gorilla, simula ng 'mag-on' kami. Takot kasi ako kay Four Eyes eh.

"Hindi ko pa nga alam eh, gusto mo tawagin natin ang barkada? May plano ako." Sagot niya.

Plano? Agad-agad? Hindi naman siguro siya handa noh? Hehe. Sobra nga siyang excited eh!

"Ok, pero dapat kiligin lahat silang andito huh! Lalo na ang mga girls." Sabi ko.

"Oo naman, alam mo namang expert ako niyan, napasagot ko nga si Emily, eh ang hard niya dati sa akin. Pero ngayon, she so sweet." Sagot niya.

Sweet LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon