Finally!! Update na :)
Chapter 29:
Kathryn's pov:
Pagkatapos namin kumain sa isang pizza house ay nagdecide na kami na umuwi na. Si julia sinundo ni diego, si miles naman nagdala ng sarili niyang kotse, si kiray solo flight at may pupuntahan pa yata yon ngayon kaya ang ending kami nalang ni yen ang magkasama.
Yen: buti nalang nagdala ako ng car, kung hindi baka hindi kita maihatid.
Ako: kung payagan lang sana ako ni dj gumamit ng kotse eh di sana ako nalang ang magdadrive.
Yen: hay nako! Kath your husband is really really possessive, napaka over proctective din.
Ako: oo nga eh, pero hayaan mo na, safety ko lang naman ang iniisip niya eh.
Yen: tama, by the way kath, yung tungkol kanina, yung pabango ni miles?
Ako: ang baho diba?
Yen: hindi kaya, ang bango nga nun eh, diba yun naman talaga ang ginagamit ni miles na pabango ever since?
Ako: hindi ko nga alam eh, basta ang baho baho nun, ewan ko basta nababahuan talaga ako dun, eh ikaw yen, ba't ka ba nababanguhan sa cologne na yun?
Yen: eh mabango talaga eh, atsaka alam mo naman kami lang ni miles ang gumagamit parin ng baby cologne sa ating lima.
Ako: basta mabaho yung pabango ni miles, bibilhan ko nalang sya ng bago, yung mabango hindi yung mabaho.
Yen: okay kath!
Yen just continue on driving habang ako naman nababahuan parin hanggang ngayon sa pabango ni miles.
Daniel's pov:
Around 6:00 pm i arrived at home, mabuti nalang at natapos ko kaagad yung mga files dahil kung hindi baka inabot nanaman ako ng 9 or 10 pm.
Pinagbuksan ako ng gate ni manong julio, driver nila kath na ngayon ay sa amin na nagtatrabaho.Manang: maganding gabi po sir.
Ako: magandang gabi din po manang, si kathryn po ba andito na sa bahay?
Manang: opo sir, kaninang hapon po sya nakauwi dito, nasa kwarto ho sya sir, masama daw ho ang pakiramdam niya.
Ako: sige po manang, pupuntahan ko nalang ho sya, salamat po.
Manang: sige po sir, ready na din po ang hapunan sir.
Tumango tango nalang ako kay manang at dumiretso na sa kwarto, baka napagod sa kakapasyal ang asawa ko.
When i entered our room, all the lights were switched off, tanging ang lampshade lang ang nakabukas at nagsilbing ilaw sa kwarto namin. I saw my wife na nakahiga sa kama at mahimbing na natutulog.
Umupo ako sa kama at hinaplos ang buhok ni kathryn, mukhang pagod na pagod yata siya dahil hindi man lang naalimpungatan kahit halos tinatapik tapik ko na siya. Nagtagal pa ako ng ilang minuto sa tabi niya hangga't sa nagising na siya.
Ako: Good evening mahal.
Kath: mahal
Tumayo si kathryn at niyakap ako ng sobrang higpit. I also hugged her back, nakakamiss naman ang ganitong mga yakap galing sa napaka malambing kong misis. Kumalas na siya sa yakap.
BINABASA MO ANG
Now and Forever (KathNiel Fanfiction)
Fanfiction"I will do everything para lang maalala mo ako, kahit masaktan ako ng ilang beses hindi ako susuko, kahit kumulubot na ang balat ko , kahit mawala na lahat ng ngipin ko , kahit na ipagtabuyan mo ako .. Hindi pa rin ako titigil na ipaalala sayo kung...