Yey! tapos na MANOOD NG SHE'S DATING THE GANGSTER!!! HAHAHHAAHHA!!!! :)
Enjoy reading lurves!!!
---------------------------
Daniel's pov:
Bago kami umalis ni kathryn, kinausap ko muna ang caretaker ng resthouse at isla tungkol dun sa sinabi ni kathryn sa akin kanina.
Ako: manong, wala ho ba talaga kayong nakitang babae na nakapasok dito?
Manong: eh sir wala ho talaga eh.
Ako: sigurado ho ba kayo manong?
Manong: siguradong sigurado ho ako sir, magdamag po akong nagbantay dito at wala ho talagang ibang tao na nakapasok dito.
Tumango nalang ako, kahit na paulit ulit ko tanungin si manong, yun parin ang isasagot nya.
Ako: cge manong, basta po paki bantayan nalang po ang resthouse pati na din po ang isla, medyo matagal tagal pa yata kami makakabalik dito, at kung sakali man po na may magtangka na pumasok dito sa isla, tawagan nyo ho agad ako at magbigay alam po kayo sa mga pulis.
Manong: opo sir malinaw po.
Ako: cge ho manong maraming salamat po.
Manong: walang anuman po sir.
Umalis na si manong at pinagpatuloy ang paglilinis sa may kakahuyan. bumalik ako sa resthouse at nakita ko si kathryn na nakatulala, nilapitan ko ang asawa ko at niyakap mula sa likod.
Ako: mahal, may problema ba?
Kath: wala mahal.
Ako: sigurado ka?
I grab her waist paharap sa akin, she just smiled at me. i kissed her nose.
Ako: iniisip mo parin yung babae?
Kath: oo.
Ako: mahal wag mo na sya isipin, magseselos ako.
She just smiled at me, at pinisil ang ilong ko.
Kath: ikaw talaga!!!!!!
I leaned forward and kissed her. A long passionate kiss, humiwalay kami sa halik and i hugged her.
Ilang minuto lang dumating na ang private plane namin ni kathryn, bumaba na kami ni kath tapos kinuha nung crew ang mga gamit namin at isa isa itong pinasok sa loob ng plane, sumakay na kami ni kath sa plane.
Kathryn's pov:
After an hour and a half nakarating na kami sa manila, inalalayan ako ni dj na makababa sa plane, pagkalabas namin sa airport sumakay na kami agad sa sasakyan ni dj na hinatid ni kuya rj sa airport kanina.
Sumakay na kami sa sasakyan, dj started the engine then pintakbo na nya ang sasakyan. While nasa daan kami bigla akong nakareceive ng text, galing kay julia.
Ako: mahal.
Dj: yes mahal?
Ako: nagtext si julia sa akin.
Dj: ano daw sabi?
Ako: dinner daw mamaya sa place nila diego. 7 pm
Dj: okay pero bakit may dinner? may isecelebrate ba?
Ako: hindi ko din alam eh, kasi ang anniversary ni julia at diego is 8 eh next month pa yun tapos sa birthday naman eh tapos na kay julia tapos matagal pa kay diego.
BINABASA MO ANG
Now and Forever (KathNiel Fanfiction)
Fanfiction"I will do everything para lang maalala mo ako, kahit masaktan ako ng ilang beses hindi ako susuko, kahit kumulubot na ang balat ko , kahit mawala na lahat ng ngipin ko , kahit na ipagtabuyan mo ako .. Hindi pa rin ako titigil na ipaalala sayo kung...