Chapter 10:

134 5 0
                                    

June na so next week pasukan na and summer is finally over!!!

Sad life!! Hindi na rin ako magiging active masyado sa wattpad dahil may klase na :((

Enjoy reading guys!!

----------------------------


Kathryn's pov:

Sa mga nakaraang araw nagrelax2 muna kami ni dj dahil nung mga nakaraang buwan talagang naging busy din kami sa mga preparations, lagi kaming nagkikita ni veronica para ayusin ang lahat.

Kasama namin lagi si veronica kahit saan, sa cake tasting, sa fitting, sa food tasting , at kung ano ano pa, happy din ako kasi andyan si dj lagi, unlike sa ibang mga groom ,hands on talaga si dj sa preparations at ang daming nyang naiisip na ideas.

Today April 15, 2012. isang tulog nalang at magaganap na ang pinakahinihintay naming kasal ni dj.

Ako: babe, hindi na tayo pwedeng magkita.

Kausap ko ngayon si dj sa phone.
Nasa punta fuego na kaming dalawa pero hindi pa kami nagkikita, seperate cars din kasi ang ginamit namin.

Dj: bakit pa kasi may mga pamahiin na ganyan.

Ako: babe naman eh! Magkikita naman tayo bukas.

Dj: puntahan nalang kaya kita.

Ako: DANIEL JOHN??!!!

Dj: oo na po!

Ako: magenjoy ka nalang sa stag party mo, and kung may kalokohan man yang barkada mo please lang babe, alalahanin mo may fiancee' ka! Naiintindihan mo ba?

Dj: okay po! behave po ako at isa pa po hinding hindi ko po magagawang sumakay sa trip nila po kasi ikaw lang po ang mahal ko po!!!! hahahah!!!

Ako: okay cge na po! babye na po!!!

Dj: i love you babe! i cant wait to see you tomorrow!

Ako: i love you more babe! im really really excited to see you tomorrow!! Baba ko na ha?

Dj: okay bye enjoy your bridal shower! Wag makipagusap sa boys, wag lalapit sa boys, wag tatabi sa boys am i clear?

Ako: yes boss!

Binaba ko na ang phone. napasandal na lang ako sa may bintana ng room namin. tinititigan ko ang nakaset up na altar, over looking din kasi yung room namin.

Julia: abot tenga ang ngiti natin ah?

Lumingon ako kanila julia. si miles , kiray at yen naman nakangiti lang din sa akin.

Ako: wala lang, ang kulit kasi ni dj gustong gusto makita ako.

Miles: asus! atat lang yun sa honeymoon teh!

Kiray: tama!!!

Yen: teka saan ba kayo maghohoneymoon?

Ako: sa El Nido Palawan.

Julia: aba! magastos din si dj ah? sa resort na nga kayo magpapakasal pupunta pa kayo sa kabilang resort para maghoneymoon!

Yen: juls, pagmamahal ang tawag dyan.

Kiray: ang lagi ngang sinasabi ni dj kay kath, all i want is the best for you.

Miles: aba teh, ngayon masasabi ko talaga na napakaswerte mo dyan sa dj mo!

Now and Forever (KathNiel Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon