Chapter 15:

146 3 0
                                    

Study nanaman!!! grabe english 1 namin!!! every meeting laging may quiz!!!!

Enjoy reading lurves!!! :)

------------------------------

Chapter 15:

Daniel's pov:

Tumakbo kami ni kath na magkahawak ang kamay sa aisle para makalabas at pagkadating namin sa may pintuan may nakaharang na ribbon at nakalagay sa ribbon ay "HAPPY EVER AFTER!" Parang marathon lang.

Sinabuyan kami ng bigas ng mga nakaabang sa labas and after that sumakay na kami ni kath sa vintage bridal car, ako ang nagmaneho, pupunta pa kami ni kath sa hotel para sa photoshoot at change outfit.

Pagkadating namin sa hotel nakaabang na ang mga photographers at videographers, pumasok na kami ni kath sa room, hinatid ko sya bago ako pumasok sa room ko.

Inayusan na agad ako para sa photoshoot, hay finally kasal na kami ni kathryn! ang saya sya lang talaga sa pakiramdam na after all this years sa wakas sa altar din ang punta namin.

Kathryn's pov:

Bumalik kami ni dj sa hotel para sa change outfit pati na rin sa photoshoot, hinatid nya ako sa room ko at inayusan na agad ako, nagbihis na ako agad, niretouch ang make up ko, medyo iniba din ang style ng buhok ko para talagang bago.

After ko magbihis at konting retouch pati na din sa buhok ko agad na akong lumabas sa kwarto at dumiretso sa may garden para sa photoshoot namin ni dj, pose dito pose doon..

Game naman kami ni dj, after 20 minutes agad na kaming sumakay sa vintage car at dumiretso na papuntang reception

Pagkadating namin sa reception agad na may lumapit si veronica sa amin...

Veronica: congratulations again!!

Ako: salamat ronnie!

Dj: thanks!

Veronica: so ready na kayo? Mageentrance na kayo.

Nagkatinginan kami ni dj ad smiled...

Dj: game!

Veronica: okay!

Agad na kaming pumwesto sa harap ng pintuan at sumenyas si ronnie na bubuksan na ang pinto..

Pagkabukas ng pinto, rinig na rinig ang palakpakan at hiyawan ng mga tao.. they are all happy pero mas masaya kami ni dj..

Emcee: ladies and gentlemen, help me welcome Mr. and Mrs. Padilla!!!!

Umupo na kami ni dj sa gitna, the whole event was really really great, nagcake tasting din kami ni dj at uminom kami ng wine..

After sa mga kwentuhan at tawanan overload ng emcee at guests its our parents time to give their message to us.

Naunang magbigay si tito rommel..

Tito rommel: first of all, i want to say congratulations to my son and to my daughter in law, finally they made it to the altar, dati anak, ikaw yung tipong hindi naniniwala sa kasalan at sa wagas na pagmamahalan pero ngayon you changed , and that changed is for the better, you have kathryn and that is true love.. parang kailan lang ikaw yung batang karga karga ko, yung batang sobrang kulit kapag may gusto, tapos ikaw yung batang laging sumasampa sa likod ko para lang sumama sa office kahit sobrang busy ko.. but you are no longer a kid now, that kid who uses to do those things to me, is now married, dj, you know what son i am very proud of you, you had grown to a man that you have to be, and now that you are married, always remember that love and communication is the huge connection of husband and wife, always take care of kathryn, respect, love and understand her, and for you kathryn, the first time na pinakilala ka sa akin ni dj, i know that you are the one, the one that my son truly loves, the one that who will make him happy forever, and the one who will never leave him and its true, na prove yun ng resulta ng pitong taon nyong pagsasama, kath , anak na din kita, alagaan mo si dj, mahalin mo sya and the rest its the husbands job, never forget to put GOD first , thats all and congrats to the both of you.

Now and Forever (KathNiel Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon