Happy New Year readers and co-writers!!!!!! Godbless sa atin lahat!!! A productive way to start may 2015 :)
.
.
.
Excited na ako sa pangako sa'yo..
.
.
.
.
.
.
Enjoy reading guys!------------------------------------------
Chapter 26:
Kathryn's pov:
Sinundo na ako ni dj from the clubhouse, mukhang namiss na ako agad ng mister ko. mabuti na lang at natapos agad ang bonding time ko with mommy and daddy.
Ako: paano na yung work mo? nag half day ka.
Dj: Ako ang presidente kaya wala ng angal, kapag sinabi ko na pupuntahan ko ang misis ko, pupuntahan ko talaga.
Ako: talaga lang ha?
Dj: anong oras ba ang flight ni mommy min at daddy teddy?
Ako: 9:00 am, pinamove pa nga nila yung day ng flight, bukas na sila aalis.
Dj: mamimiss mo sila.
Ako: yeah, pero andito ka naman eh..
Dj: banat ulit mrs. padilla
Simpleng sumulyap si dj sa akin at ngumiti, ibinalik nya ang attention nya sa pagdadrive pero nakangiti parin.
Hay, ang gwapo talaga ng mister ko kapag ngumingiti. Lord, paano nyo ba ginawa? napaka perfect na niya eh, kahit sabihin pa ng iba na nobody's perfect pero sa paningin ko napaka perfect na niya eh.
Kiray's POV:
Nasa mall kami ni ej ngayon para bumili ng gift para sa wedding anniversary ng parents ni ej.
Ako: mahal, anong mas nice, yung gold or yung silver?
Nasa may watches section kami, mahilig kasi si tita at tito sa mga relo so we decided na couple's watch nalang ang ireregalo namin.
Ej: i think yung silver mahal kasi bagay siya sa skin tone ni mommy at daddy eh.
Ako: oo nga noh, sige so final na ang silver?
Ej: okay final na.
Ako: let's pay na.
Binayaran na namin ang napili naming watches then lumabas na kami sa store, we decided na magcoffee muna.
Ej: for sure mahal magugustuhan to nila mommy at daddy.
Ako: syempre mahal! gift natin yan eh tsaka malakas na ako sa parents mo.
Ej: sobrang lakas! nung sinabi nila na isecelebrate nila yung wedding anniv nila they even told me na you need to be there, hindi pwedeng absent ka.. see?
Ako: so sweet naman of your parents mahal! kaya sana pakasalan mo na ako, naunahan na tayo ni miles at kathryn tapos si julia magpapakasal na din, kami nalang ni yen ang hindi pa.
Ej: mahal ko! dadating din tayo dyan.. wag muna ngayon!
Ako: wag muna ngayon?kailan pa mahal? kapag menopause na ako? Ha ganun ba?
Sabi ko sabay flip ng hair ko.
Ej: ano ka ba mahal, syempre hindi din tayo aabot sa punto na saka lang magpapakasal kasi magmemenopause ka na, soon mahal, very soon hintay hintay lang..
Ako: sabi mo yan ah! Naku, gusto ko na magbaby.
Ej: sus! gusto mo lang ako tikman!
BINABASA MO ANG
Now and Forever (KathNiel Fanfiction)
Fanfiction"I will do everything para lang maalala mo ako, kahit masaktan ako ng ilang beses hindi ako susuko, kahit kumulubot na ang balat ko , kahit mawala na lahat ng ngipin ko , kahit na ipagtabuyan mo ako .. Hindi pa rin ako titigil na ipaalala sayo kung...