This chapter is dedicated to Kcmb_djefp on IG.. thank you sis for supporting my story! :)
.
.
.
.
Enjoy reading guys!!! :)--------------------------------------
Chapter 27:
Kathryn's pov:
Dahil anniversary ni miles at marco today, naghahanda na kami ni dj. simple lunch lang naman daw ang celebration, kaming magbabarkada lang ang magsasalu salo.
While looking at myself in the mirror, bigla akong niyakap ni dj from behind and i smiled.
Dj: you look stunning.
Ako: binobola mo nanaman ako.
Dj: hindi ah.. basta ang ganda ganda mo kahit ano pa ang ayos mo.
Humarap ako kay dj and We hugged.
Ako: ikaw naman napaka gwapo mo!
Dj: talaga?
Ako: oo.
Dj: bolera!
Ako: hoy hindi kaya! hahabulin ka ba ng mga babae kung hindi ka gwapo?
Dj: ahh tama, naalala ko nung galit na galit ka dahil after nung basketball game ko during college days eh hinabol ako ng isang dosenang kababaihan para yakapin, magpapicture at makipagbeso sa akin.
Ako: ang talas naman ng memory mo mister! Hanggang ngayon naaalala mo parin yon?
Dj: syempre love, tandang-tanda ko parin yun, kasi yun yung unang beses na nagselos ka! hahhaa!!
Hindi parin tumigil sa kakatawa si dj. hmmm... reminiscing ha..
Ako: aba! hindi kaya ako nagselos nun!
Dj: hala hindi daw?! eh di mo nga ako kinausap ng halos dalawang araw kasi sobrang selos na selos ka dun sa mga babaeng humahabol sa akin.
Ako: oi hindi yun dalawang araw! One and a half day lang yun!
Dj: so nagselos ka nga?
Ako: hindi parin.
Dj: ang tigas! nagselos ka nun love.. aminin na.. yieeee...
Ako: okay, sabihin na nating nagselos nga ako pero love, nagselos ka din! hahahah!!!
Nagulat si dj sa sinabi.
Dj: ha ako?
Ako: oo ikaw!
Dj: hindi ah..
Ako: sus, gusto mong ipaalala ko pa sayo ha?
Naningkit ang mata ni dj.
Ako: nung sumali ako sa dance troop tapos yung kasamahan kong campus crush ay niyaya akong kumain ng fishball sa labas ng university.
Dj: sus, fishball lang ang nakayanan niya? eh ako kaya kitang dalhin sa restaurant!
Ako: yun nga, so nagselos ka? aminin!!!!!!
Dj and I both laughed.
Dj: oo na! nagselos na ako nun.
Ako: hahahah!! see? ikaw pa eh super protective ka sa akin.
Dj: syempre love, dahil kung ano ang kay dj, kay dj lang... at kung ano ang kay kath, kay kath lang.
Ako: talaga lang ha?
BINABASA MO ANG
Now and Forever (KathNiel Fanfiction)
Fanfiction"I will do everything para lang maalala mo ako, kahit masaktan ako ng ilang beses hindi ako susuko, kahit kumulubot na ang balat ko , kahit mawala na lahat ng ngipin ko , kahit na ipagtabuyan mo ako .. Hindi pa rin ako titigil na ipaalala sayo kung...