Chapter 1:

427 11 4
                                    

This first chapter is dedicated to arlyn inojales .. friend thank you for suporting me all the way!! :)

-------------------------

Chapter1:

Kathryn's pov:

"Babe!!!! Gising na!!!!!"

Someones forcing me to wake up, and i know who is this human!

"Inaantok pa ako eh.." sabi ko

"Gusto mo halikan kita para mawala ang antok mo?" sabi nya while flashing his cutest smile ever!!

Napangiti na lang ako and then he slowly kissed me. i respond. we stopped and smiled

"Babe, get up!! bilis!!" sabi nya

"Bakit babe saan tayo pupunta?" sabi ko habang nakasandal sa headboard

Lumapit sya sa akin at hinalikan ako sa lips.

"Basta .. Kaya magready ka na!" sabi nya

"Mr. Daniel John Padilla , ayan nanaman tayo sa mga pakulo mo!!" sabi ko sabay tayo papuntang cr.

"Ms. Kathryn Chandria Bernardo, maligo ka na , dahil kailangan na nating pumunta dun!" sabi ni dj

"Saan nga ?" sabi ko

"Secret!" Sabay ngiti , alam ko na ang mga ngiting yan! alam na alam kasi ng lalakeng to kung ano ang kahinaan ko.. kundi ang mga ngiti at titig nya..

Pumasok na ako sa banyo at mabilis na naligo.. ano nanaman bang naisip nitong mahal ko at kailangan naming magmadali?

Agad akong ng nagbihis pagkatapos kong maligo , nagayos muna ako ng sarili ko.. naglagay ako ng lipbalm at konting powder sa mukha then konting curl sa buhok para my style din .. Isinuot ko yung dress na favorite ko tapos heels.

Bumaba na ako pero wala naman si dj, asan na yun? naglakad ako palabas ng may mapansin akong papel na nakadikit sa pintuan..

Kinuha ko ito at binasa ..

"Sumakay ka sa puting kotse sa tapat ng front door. :) - babe <3"

Hay naku!! ano nanaman tong kalokohan mo padilla !!! kun hindi lang kita mahal!!

Binuksan ko ang pintuan at nakita ko ang isang vintage na sasakyan kulay puti.. mukahg ito na yata ang sinasabi ni dj.. may nagbukas ng pinto para sa akin ..

"Diego?" Sabi ko, diego montano is my bestfriends boyfriend , barkada din sila ni dj...

"Yes ma'am?.. sakay na po kayo" sumakay na ako sa kotse at nagdrive na si diego ..

Bakit si diego ang nagdadrive ngayon? anong meron? hindi ba kanina andito si dj? asan na yun? kinuha ko ang phone ko para i text si dj ng biglang may nagtext ..

From: babe'daniel 💋

"May kalesa kang sasakyan after ka ihatid ni diego.. "

Naguguluhan na ako ngayon pa lang!!!! Hay nako!! padilla talagang kailangan mo magexplain!!!

Nakarating din ako sa dinasabi ni dj na kalesa .. Nagulat ako dahil andun neil coleta ... barkada din ni dj ..

"Neil?"

Ngumti lang sya at pinasakay ako sa kalesa .. sya ang kutchero ... biglang tumunog ang phone ko .. another text from my love

From: babe'daniel 💋

"She will lead you the way ..."

She ?? So babae na naman ngayon ?

Nakababa na ako sa kalesa ni neil ng makita ko si julia ..

Now and Forever (KathNiel Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon