Chapter 22:

107 3 0
                                    

Sorry readers dahil hindi na ako masyadong nakakapag update!! busy kasi sa school :)

Enjoy reading!!

-----------------------------------

Chapter 22:

Kathryn's pov:

The next day....

Mommy: anak,are you sure na okay ka lang?

Daddy: you can stay sa clubhouse..

Ako: wag na dad, we'll be fine.. nagover react lang ako, you know me, konting gusot lang di na mapakali..

Mommy: pero anak, this one is different! gusto yatang pagtangkaan ang buhay mo eh, natatakot ako..

Daddy: and before anything gets worst kahit nagover react ka pa or hindi, we dont know of what she is capable of..

Ako: mom, dad, i can handle myself at kasama ko din si dj, malalampasan din namin to

Dj: wag po kayong magaalala, hinding hindi ko po pababayaan si kathryn, i will do everything para lang po malayo sya sa kapahamakan.. i will take care of my wife..

niyakap ko si dj..

Mommy: okay, pero kung mangugulo nanaman sya ulit, please don't hesistate to call right away, at ipaalam din ninyo agad sa mga pulis..

Ako: yes ma..

Daddy: dj, ikaw na bahala kay kathryn ha? basta we are just a call away..

Dj: yes po dad..

Mommy: oh cge babalik na kami sa clubhouse. binilin ko na din kay manang na wag magpapasok ng hindi ninyo kakilala dito sa bahay.

Ako: thanks ma..

Daddy; una na kami..

Ako: bye ma.. bye pa..

i kissed their cheeks..

Dj: bye po dad.. bye po mom..

Daddy: oh cge, magiingat kayo dito..

Mommy: Dj, bantayan mo si kath ah..

Dj: makaasa po kayo ma..

Mommy: salamat..

niyakap ni mommy si dj..

Dj: walang anuman po yun, nangako po ako na aalagaan at poprotektahan ko si kathryn at hinding hindi ko po yon makakalimutan..

hinatid na namin si mommy at daddy sa gate at hinintay na makaalis bago pumasok sa bahay.. nang makaalis na sila ay dumiretso na kami ni dj sa kwarto..

Dj: mahal, are you hungry? may gusto ka bang kainin? magluluto ako..

Ako: wala naman mahal

Dj: are you sure?

Ako: yeah.. I'll be fine.. pasok ka na sa office diba may meeting ka pa?

Dj: hindi ako papasok ngayon..

Ako: why? pano na yung meeting? diba importante yon sayo?

Dj: mas importante ka sa akin kaysa sa meeting.

napangiti ako, i cupped dj's face and kissed him..

Ako: thank you mahal ha?

Dj: para saan?

Ako: sa lahat, kahit nahihirapan ako sa mga problema na dumarating sa atin, ikaw yung nagsilbing lakas ko, ikaw yung naging matapang, kahit na minsan may topak ako, iniintindi mo parin ako..

Now and Forever (KathNiel Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon