Chapter 21:

166 6 0
                                    

This chapter is dedicated to kcmb_djefp on I.G, thank you for supporting my story!!!

Enjoy reading!!!

-----------------------------

Chapter 21:

Daniel's pov:

One week later...

Tapos na ang pagconstruct sa bagong bahay namin ni kath, ang mga furnitures nakapwesto na, ang mga chandelier nakasabit na, ang pool area malinis na at syempre ang kwarto namin ni kath na talagang pinaganda namin ay finally tapos na din..

Currently we are on our way sa bago naming bahay, nailipat na din ang mga gamit namin ni kath sa bagong bahay kagabi..

Ako: mahal are you excited?

Tinignan ko si kath pero nakatingin lang sya sa bintana.. Tulala..

Ako: mahal?

Mukhang hindi nya yata ako naririnig.. I called her once again

Ako: mahal...

Kath: ha?

Ako: are you okay?

Kath: ako? Oo naman im okay why?

Ako: nothing....

Kath: mahal..

I hold her hand.. She looked at me and smiled, ngiting may halong pagaalala..

Ako: i love you

Kath: i love you now and forever..

Nagmaneho na lang ako, nakarating na kami agad sa bago naming bahay, pinagbuksan ko ng pintuan si kath inalalayan ko syang makababa mula sa kotse..

At kung kanina ay walang kaemo-emosyon ang mukha nya ngayon naman napalitan iyon ng matamis na ngiti, my wife is really beautiful when she is smiling, kapag nakangiti sya mas lalo syang gumaganda..

Kath: ang ganda..

Ako: do you like our new house?

Kath: sobra..

I hugged her and she hugged me back.. Bumitaw kami sa pagkakayakap, kath rested her head sa balikat ko habang nakaakbay ako sa kanya..

Maya maya lang ay nagsimula na kaming libutin ang buong bahay, 3 days ago, nagpa house blessing kami ni kath sa bahay... Currently nasa master bedroom kami, i was talking to my assistant na bukas na bukas ay papasok na ako sa PGC, after that call nilapitan ko si kathryn na nasa may balcony..

Ako: mukhang malalim yata ang iniisip ng asawa ko...

I hold her hand. She faced at me, mukhang malungkot.

Ako: mahal, napapansin ko these past few days tulala ka? May problema ba?

Kath: wala..

Ako: mahal, okay naman tayo diba?

Kath: wala tayong problema, okay naman tayo..

Ako: eh bakit lagi kang tulala?

Huminga ng malalim si kathryn at nagsalita..

Kath: mahal naaalala mo ba yung babae na nakita ko sa resthouse?

Ako: yes?

Kath: after that incident nung nakabalik na tayo dito sa manila, that night nung umuwi na tayo sa resthouse from diego and julia's place, may tumawag sa phone mo, i answered it kasi may ginagawa ka pa, nung kinausap ko na hindi naman sumasagot then i realized unregistered number pala yung caller, nung kinausap ko ulit binabaan na ako.. After nun parang nakaramdam ako ng takot, i dont know why..

Now and Forever (KathNiel Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon