[A/N: First update for the month of June! Pakibasa po ang footnote mamaya dahil may announcement po ako. HAHAHA.
PS. Wink ni James nasa media. HAHAHA. Yiee. 😂😍💜]
060116 - "Lips so good, I forget my name."
==================================================| Anak, free ka ba today? |
I received a text message from Mommy Aprilyn.
| Yes po. Free na kami ni James after our tour dito sa Market Market, Mommy. |
I replied agad. Kakauwi lang ni Mommy Aprilyn galing sa Scotland, three weeks ago. Si Daddy Malcolm naman, kakauwi lang from his business trip two weeks ago.
Si Mommy My naman and Daddy Dong, kakauwi lang galing Tagaytay nung isang araw, kasama si Naomi. Namasyal na naman po sila.
| Oh. Sounds great. |
Mukhang may binabalak si Mommy Aprilyn ah?
| Why po, Mommy? Is there any family event? Oh gosh. May nakalimutan po ba akong birthday? Anniversary? |
Nagulantang ako. Tsk. Pasuspense naman po kasi si Mommy eh. HAHAHA. Kinabahan tuloy ako.
| No. Relax, iha. HAHAHA. May pinaarrange kasi akong family dinner for us. I would like you to go with James. Your Mom and Dad will be there too. |
Text ni Mommy sa akin.
| Sure po. I'll tell James about this. Talk to you later, Mommy. Magsisimula na po kasi yung event namin. Just text me the details na lang po. |
Alanganin kong sagot. Tsk. Kailangan na naman naming magpanggap na sweet mamaya.
| Oh sige, Anak. Ingat. See you later. 7 PM ah, sa favorite restaurant ng Daddy Malcolm mo. |
Hindi na ako nagreply kay Mommy. Agad kong nilapitan si James at sinabi ang tungkol sa family dinner mamaya.
"Anong oras daw?" tanong ni James sa akin.
"7 PM sharp. Sa favorite restaurant daw ni Daddy Malcolm." sagot ko naman.
"Okay."
Tsk. Ang tipid talaga sumagot nito.
"Nadine, ikaw na sunod." narinig kong sabi ni Ate Mei.
"Sige po, Ate Mei." sabi ko at nginitian siya.
Maya-maya, narinig ko na nga ang pagtawag sa pangalan ko.
"Please welcome, Nadine Lustre!" sabi ni Kuya Chad Kinis. Yung host at tinatawag din ng fans namin bilang OJD Master. HAHAHA.
Nagsimula na ang tugtog. Nagperform naman ako ng kanta ko.
"Para-paraan, para-paraan."
***
Kakatapos ko lang kumanta. Medyo hingal pa. Whoo. HAHAHA.
BINABASA MO ANG
The Playboy's Secret Wife [JaDine]
FanfictionNakulong ako sa isang kasunduan. Kasunduang, tuluyang sumira ng buhay ko. When he came, my whole world changed. Nainlove ako sa kanya. Pero hindi niya ako mahal. Loyal ako sa kanya. Pero nambababae siya. Masakit isiping, one sided lang ang lahat. Ma...