[A/N: Namiss niyo ba si James? HAHAHA. Wag kayong mag-alala, ayan na po yung POV niya. Hehe. Enjoooyy.
PS. This is a lame chapter. Please bear with me. Huhu.]
051716 - "You're words are so sweet to be true."
==================================================JAMES' POV
"HINDI PA TAYO TAPOS, MRS. REID. MASAMA AKONG BINIBITIN. LALO NA KAPAG SA'YO." mariing salita ko kay Nadine.
Dahil sa inis ay iniwan ko na siya dun.
Nabitin ako dun. Fck.
But I have to admit that she's a good kisser. A really good one. Ugh. Naaadik na ata ako sa mga halik niya.
Bago pa maudlot ang dinner namin at matuloy ang milagrong gagawin na sana namin ay nagpunta muna ako sa kwarto ko para magbihis.
Simpleng white shirt at khaki shorts lang sinuot ko at lumabas na agad ng kwarto. Nakita ko naman si Nadine sa may dining area na nilalantakan na ang pizza at carbonara. Tss. Di man lang ako hinintay. Kahit kailan talaga. Ang takaw takaw ng babaeng yan.
Lumapit na lamang ako sa kanya at niyakap siya mula sa likod. Sakto naman at nakatayo siya. Kukuha ata ng tubig sa kitchen.
"Naddie." sabi ko in my deep husky voice.
"James. Tsk." saway niya sabay tanggal ng kamay kong nakapulupot sa bewang niya at agad siyang nagpunta sa kusina.
"Feed me." sambit ko muli sa kanya at sinundan siya sa kitchen.
Nakita ko naman siyang namula at napatigil sa pag-inom ng tubig.
"Pfft. You should've seen your reaction right now." sabi ko at nagpipigil ng tawa.
"S-sabi mo, f-feed m-me." sagot niya.
Fck. She's stammering. Lalo siyang nagiging cute sa paningin ko neto eh.
"Hindi pa kasi ako tapos sa sasabihin ko." sabi ko habang natatawa pa.
She just gave me an irritated look. Uh oh. Naiinis na siya.
"Sabi ko, feed me." ulit ko sa sinabi ko kani-kanina lang.
"Feed you what?" tanong niya sa akin.
"Feed me with pizza and carbonara." sabi ko and gave her a smirk.
"Tsk. Hindi ka na bata." sabi niya at bumalik ng muli sa dining area para ipagpatuloy ang pagkain.
"Pero I want you to feed me." sabi ko pa sa kanya at nagkunwaring nalulungkot.
"Kaya ka nga may kamay para gamitin. Hindi ka disabled ah. Tigil-tigilan mo ako." sabi niya at nagpatuloy lang sa pagkagat sa pepperoni pizza niya.
"Please?" pamimilit ko sa kanya.
"No." tipid na sagot niya.
BINABASA MO ANG
The Playboy's Secret Wife [JaDine]
FanficNakulong ako sa isang kasunduan. Kasunduang, tuluyang sumira ng buhay ko. When he came, my whole world changed. Nainlove ako sa kanya. Pero hindi niya ako mahal. Loyal ako sa kanya. Pero nambababae siya. Masakit isiping, one sided lang ang lahat. Ma...