Special Chapter 💜

2.6K 53 3
                                    


05/16/17 — HAPPY 95K READS! MARAMI PONG SALAMAT SA INYONG LAHAT! 😭😘

PS. Dapat talaga ipopost ko 'to kapag 100K reads na kaso, wag na lang. Nagmamadali si aqoh. Char. Enjoy!

======================================================

JAMES' POV

Nadine is acting really really weird lately. Palagi na lang nagmumood swings tapos kung ano-ano ang pinapabili sa akin.

Tell me, may carrots bang kulay yellow? And kailan pa nauso ang pagsasawsaw ng sushi sa ketchup? Ew. Gross.

"JAMESSSSSS!" rinig kong sigaw ni Nadine.

There she goes again.

"Coming!" sigaw ko sa kanya pabalik.

Pinuntahan ko naman siya agad sa kwarto namin at baka iyakan na naman ako nito. Kagaya na lang kahapon, umiyak agad, hindi lang ako nakabili ng carrots na kulay yellow. Oh God. Ano na bang gagawin ko sa asawa ko?

"What happened?" tanong ko sa kanya at nakita ko naman siyang nakasandal sa headboard ng kama namin.

"Gusto ko ng mangga." sabi niya naman sa akin sabay pout.

Tsk. How can I resist her charms?

"Sure." sagot ko. Agad namang nagningning ang kanyang mga mata.

"Really, Love?" excited na pahayag niya pa.

"Yeah. Ibibili na kita. Mangga lang pala eh."

"Gusto ko yung walang buto ah."

WHAT? Manggang walang buto? Is that even possible?

Kahapon, carrots na kulay yellow, ngayon naman, manggang walang buto? Meron bang ganun? I've never eaten a mango like that. She's crazy. My wife's getting crazier everyday and I am starting to hate it.

"Yung bibig mo. Mapasukan yan ng langaw." saway ni Nadine sa akin and I immediately closed my mouth.

"Mangga na walang buto? Love, walang ganun." sagot ko na lang sa kanya.

"MERON!" naiinis na sigaw niya sa akin.

Mood swings na naman, I guess.

"Tss. Fine, fine. I'll try to find one." sabi ko na lang at akmang aalis na sana ng kwarto namin nang pigilan niya ako.

"Love?" tawag ni Nadine.

"What now?" inis na tanong ko. Hindi ko na siya maintindihan! I am starting to get pissed, by the way.

Nakita ko naman siyang nangingilid na ang luha.

Ugh.

"Galit ka ba?" tanong niya sa akin.

I calmed myself down.

"No." tipid na sagot ko sa kanya.

"Galit ka eh." pilit niya.

"Hindi nga." pilit ko rin sa kanya pabalik.

"Hindi mo na ba ako mahal?"

Napanganga naman ako ulit sa tanong niya. How the hell on Earth? How can my love fade away just like that? Of course I love her.

"I love you, Naddie." sagot ko for her to be contented.

"No." simpleng sagot niya. "Hindi ako naniniwala sa'yo." she added.

The Playboy's Secret Wife [JaDine]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon