TPSW - 16

5.2K 155 11
                                    

040916 - "Love moves, in mysterious ways."
=============================================

NADINE'S POV

"James, oh. Yiee. Ang ganda ko talaga. Kyaaaahh." sabi ko sabay turo dun sa commercial namin ni James na shinoot three weeks ago.

Yep. Pinapalabas na siya ngayon. HAHAHA. At dahil sa TVC na 'to, dumami followers ko sa Twitter pati sa Instagram. Marami na ring nagfifriend request sa akin sa Facebook. Hehe.

Marami pa ngang nagtatag ng photos sa'kin eh. Ang dami nilang positive remarks sa akin. Kesyo bagay daw akong mag-artista. Na bagay daw kami ni James. Charot. HAHAHA. Pero syempre, di din maaalis yung mga bashers slash haters na nagsasabing ang laki daw ng panga ko. Na hindi daw kami bagay ni James. Hmp. Inggit lang sila eh. HAHAHA.

Basta maganda ako.

"Tss. Nga pala, there's another TVC shoot offer for me. It's a toothpaste brand. They want me to be with you." sabi ni James.

Oh my gosh. Simula na 'to ng career ko. Kyaaaahh.

"Hala. Tanggapin mooooo. Pleaseeee." pamimilit ko sa kanya.

"I'm sorry." malungkot na salita niya.

Don't tell me na nireject niya ang offer? Huhu. Naexcite pa naman ako.

"Pero I already accepted their offer." dugtong niya.

Agad naman akong napatingin sa kanya. Kyaaaahhh. Oh my goshhhh.

Dahil sa saya ko, napayakap ako sa kanya.

"Oh my gosh, James. Thank you. I love you na talaga. I love youuuuu." sabi ko at hinalikan pa siya sa cheeks.

Nagsmirk naman siya.

"Dapat pala palagi na lang ganito. HAHAHA. Sarap ng kiss mo. Isa pa nga." sabi niya habang nakangiti ng nakakaloko.

"Tsk. Nabigla lang ako." sabi ko at umalis na sa pagkakayakap sa kanya.

Natawa naman siya at umalis. Nakita ko siyang pumunta sa kwarto niya.

Kasi naman, Nadine eh. Di ka nag-iisip. Bigla-bigla ka na lang sumusugod. Tsk. Ayan tuloy.

Nakita kong bumukas ang pinto ng kwarto niya at nakita ko siyang sumilip.

"Nga pala, bukas yung shooting nung TVC na yun. Free day natin pareho ngayon." sabi niya.

So, libre araw ko ngayon? Huhu. Ang boring naman dito sa bahay eh. Ano kayang pwedeng gawin?

Tinignan ko naman ang wall clock at nakita kong 11 AM pa lang. Huhu. Ang aga paaaaaa.

Iniisip ko pa lang ang pwede kong gawin nabobore na ako.

Nakita kong lumabas ng kwarto si James.

"Get dressed. We'll go out." maawtoridad na sabi niya.

Tss. Saan na naman ako dadalhin nito?

"Ha? Saan mo na naman ako dadal—"

The Playboy's Secret Wife [JaDine]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon