Claire POV
Tomorrow na yung libing ni Charlie, well ipapa crimate yung body nya.... Tapos dadalhin sa america where his parents living.... andito narin yung parents ni charlie pati mga relatives nito. Sobrang dami nga ng tao eh, Pati mga reporters sa ibang bansa nasa labas, Diko sila pinapasok for privacy! Jusko! wala akong pake.
Grabe charlie... Eto na yung last day mo, eto na yung last na makikita kita.... bakit naman ang bilis mo akong iwan? Asan yung pinangako mo na hindi mo ako iiwan tulad ng ginawa ng iba sakin?
bakit diko pari matanggap na wala kana? bakit sobrang sakit ng nangyayare? Bakit agad mo akong iniwan??????
Hanggang ngayon diko parin pinapansin sila trisha at cailey, hindi ko sila kayang kausapin sa ngayon, ayoko pa silang makausap. Kahit ang parents ko o mga kaibigan ni charlie... Wala akong ibang kinakausap, Hindi rin nila ko kinakausap, hinahayaan muna nila akong mapag isa which is dapat lang...
Ewan parang bumabalik ako sa dati... Bumabalik ako sa pagiging matigas ang puso, siguro nga dahil wala na ang lalaking nakakapag pa amo saakin.....
"claire" Napalingon ako sa tumawag saken, Ewan pero nakaramdam ako ng lungkot. Bigla nalang namuo ang mga luha ko at napayakap sakanila.. Siguro namiss ko lang sila..... Bakit ganito!!
"we miss you claire" umiiyak na sabi sakin ni sandy.. si janna naman yumakap din ganon din ang ginawa ni heaven, Oh god knows how much i missed them.....
"Sorry for everything" Sabi ng mga ito saakin Tapos, patuloy parin yung pagluha ko nagsama sama na lahat ng emosyon ko....
pakiramdam ko sila na lang ang kakampi ko ngayon...
Namiss ko sila ng sobra, Alam ko na ang katotohanan... alam na namin ang katotohanan...
Naging selfish lang ako before
Ngayon eto na..
"Be strong like what you are" sabi saken ni heaven at ngumiti saken
"Oyy gaga! ang panget mo umayos ka nga! ayaw ni charlie my loves na ganyan face lak mo!" biro sakin ni sandy kahit tumutulo ang luha nito
"Anong my loves ka jan! akin lang sya!" pagtataray ko dito
"whoa! bumalik na ang kontrabida hahaha! we missyou claire" sabi ni heaven kaya pinalo ko sa braso
"Lets talk tomorrow! For now gusto ko muna sulitin yung last day ni charlie... Ayusin at pag usapan natin lahat lahat bukas! Marami pa kayong di nakwekwento saken!!!" sabi ko at ngumiti ssakanila
___________________________________________________________
BINABASA MO ANG
Reyna ng Katarayan (NAG IISANG DYOSA)
Teen FictionUna sa lahat hindi sa huli, Ang Ganda ko ! Wala kang choice kundi sumang ayon. Subukan mong Kumontra hampas ko sayo tong heels ko.