*HELL*
Hanggang ngayon iniisip ko parin yung Pesteng pag deal ko kay Heaven! abnormal talaga kahit kailan Yun! Sana hindi nalang siya bumalik dito at nanatili sa paris para maghanap ng lalaki niya! Dinamay pako sa problema ng Gaga! Palibhasa garapal sa pera. Lintik.
Hay nako. Ano Bang gagawen Ko sa lucas nayon? Painlabin Nako. Kahit irapan ko yun maiinlove saken yun. Dyosa ako remember! Lintik talaga masasabunutan ko si Heaven!
At Ngayon Lintik. Namomroblema pako sa unang pagkikita namen ngayon ni lucas! Heaven's invite me to have dinner with her family. Ofcourse kasama si Lucas ! Peste Talaga! '
Pero syempre kailangan kong Maging Maganda! magandang maganda! Konteng Make up lang Kase maganda na talaga ako.
After non. Pumunta muna ako sa Mall para palamigin ang ulo ko at Mag charge ng kamalditahan ko. Marami pakong Tatarayan sa Mall. Yung Mga Pesteng jejemon na kung makatingin saken para akong Huhubaran Mga makakapal. Never ko namang dinaanan ng tingin. manigas sila!
Maya maya may nabangga akong Lalaki. The Fuck! Nagasgasan niya ang Maganda kong dress . Tinignan ko siya ng masama Yung Tipong luluhod siya sa ginawa niya saken.
"Are You Okey?" Abat! Nagpacute pa tong Hudas nato. well, Muka siyang tanga! Dahil Inirapan ko lang siya. at huminga ako ng malalim para bigyan siya ng mga words na di niya makakalimutan
"Alam mo bang napakatanga mo? well Kung hindi mo pa alam IPAPAALAM Ko sayo na Napaka Tanga mo! Nakikita mong dumadaan ako hindi ka tumatabe Abat ang kapal rin naman ng muka mo ano? pagkatapos mo akong Banggain itatanong mo kung okey ako? Tignan mo ang katawan ko sa katawan mo! Bulag ka ba!" Nagpipigil pako sa lagay na yan, automatic nanamang tumaas ang kilay ko ng Ngumiti lang siya. ANG KAPAL TALAGA!
Hindi porket may Half siya eh Malakas na siya! Hindi ako madadaan sa pagpapacute niya
"Tigil tigilan moko sa pagpapacute mo hindi mo bagay muka kang Janitor... Ay wait, BASURERO!" Pagtataray ko sakanya
"You know, I don't know what are you talking about" Natatawang sabi nito! Abat Ini English ako ng Hampaslupang ito
"You want me to slap your ugly face? so that you will understand what i'm saying"
"Are you mad?" Nagtatakang tanong nito at ngumiti. Ngiting Nakapagpakulo ng dugo ko.
Sa sobrang gigil ko Sinampal ko siya at nagtinginan naman ang mga tao samen. I don't care sanay ako na tinitignan ng Tao dahil MAGANDA AKO. Hindi nako nagulat ng Tignan nila kame.
Pero ang mas kinagulat ko ang sinabi ng Kumag na to sa mga taong nakatingin samen
"She's my girlfriend" sabi nito at ngiting ngiti pa! ANG KAPAL NG MUKA!
magsasalita pa sana ako ng Bigla niya kong halikan ang KAPAL NG MUKA NIYAAAAAA!!!! Hindi ako naiinis sa sinabi niya kung girlfriend niya ako dahil maganda ako !? Pero ang kinaiinis at kinakukulo ng dugo ko ay ang halikan niya sa maraming tao! at isa pa ito ang firstkiss ko ang kapal ng Ponyetang lalaki na ito na gawen saken yun siya ang naglakas loob na halkan ako !!! Hindi ko siya mapapatawad gagawen kong miserable ang buhay niya hindi ko siya titigilan papatayin ko siya!!!!!
BINABASA MO ANG
Reyna ng Katarayan (NAG IISANG DYOSA)
Teen FictionUna sa lahat hindi sa huli, Ang Ganda ko ! Wala kang choice kundi sumang ayon. Subukan mong Kumontra hampas ko sayo tong heels ko.